Trung tâm phát triển khoa học công nghệ trẻ Thành đoàn ký kết hợp tác với các đơn vị

(VOH) - Chiều 3/4, Trung tâm phát triển khoa học công nghệ trẻ Thành Đoàn ký kết hợp tác với Viện công nghệ sinh học và thực phẩm, trường Đại học Công nghiệp TPHCM và công ty TNHH dịch vụ công nghệ sinh học Mai Liên.

Các bên sẽ phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu triển khai, đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực nông nghiệp; phối hợp thực hiện các đề tài nghiên cứu, dự án sản xuất thực nghiệm, dự án đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ sinh học ứng dụng trong nông nghiệp; phối hợp triển khai các ý tưởng, kết quả nghiên cứu khoa học khả thi của các giảng viên trẻ, nghiên cứu sinh; tổ chức các khóa đào tạo, kỹ thuật trồng nấm bằng hình thức tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho thanh niên trẻ. Đồng thời, tạo điều kiện để học viên được thực tập tại các doanh nghiệp, trang trại chuyên trồng nấm.

Các hoạt động sẽ là cầu nối giúp những thanh niên yêu thích và gắn bó với lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm và nghề nấm có thể nâng cao kỹ thuật chuyên môn cũng như đến gần hơn với doanh nghiệp.

Các bên liên quan ký kết hợp tác tại buổi lễ - Ảnh: Mỹ Hương.