Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm tặng quà cho người dân quận 5

(VOH) - Sáng 15/8, đoàn công tác của Thành ủy TPHCM đến thăm và tặng quà cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 phường 3, Quận 5.

Đoàn do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Tổ Covid cộng đồng bảo vệ “vùng xanh” phường 3 và trao quà cho 5 hộ khó khăn tại hẻm 207 Trần Bình Trọng, phường 3, Quận 5. 

truong-ban-tuyen-giao-thanh-uy tham-va-tang-qua-cho-nguoi-dan-bi-anh-huong-dich-cua-quan-5-voh.com.vn-anh1
Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm và tặng quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng dịch tại 19 phường 3, Quận 5.

Tại đây, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận và đánh giá cao công tác phòng chống dịch của phường 3, Quận 5 trong thời gian qua thực hiện hiệu quả trong công tác phòng chống dịch và mong muốn Tổ Covid cộng đồng tiếp tục chung tay cùng với người dân trong khu phố bảo vệ “vùng xanh” được an toàn. Đồng thời, mong muốn phường 3 tiếp tục vận động nhân dân thực hiện nghiêm các Chỉ thị về phòng, chống dịch Covid -19, nhất là thực hiện 5K, giữ khoảng cách giữa người với người, nhà với nhà, gia đình với gia đình, khu phố với khu phố.

Bên cạnh đó, ông Phan Nguyễn Như Khuê cũng ân cần động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này: “Trong những tháng bị dịch Covid-19, kinh tế gia đình cũng ảnh hưởng và khó khăn, vì vậy mong muốn người dân trong khu phố cùng đồng lòng vượt qua khó khăn, sẻ chia, đùm bọc nhau, nghĩa đồng bào mà "máu chảy ruột mềm", trong khó khăn, mỗi người một cánh tay thì sẽ tạo nên sự gắn kết để cùng vượt qua dịch Covid-19”.

Thăm tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 và người dân khó khăn ở Bình Tân

Cũng trong sáng nay 15/8, ở điểm cầu trực tuyến tại hội trường Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, sau khi tham dự Lễ “Phát huy sức mạnh toàn dân tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19” và ra mắt Trung tâm An sinh thành phố, ông Huỳnh Khắc Điệp, Chánh Văn phòng Thành ủy và ông Nguyễn Minh Nhựt, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Bình Tân đã đi thăm, trao quà, động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

tham-va-tang-qua-cho-nguoi-dan-bi-anh-huong-dich-voh.com.vn-anh2
Ông Nguyễn Minh Nhựt thăm, trao quà, động viên người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đến Ban Chỉ huy Quân sự quận, Trung tâm Y tế, các lãnh đạo ân cần động viên, thăm hỏi đến các lực lượng cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp tham gia vào công tác phòng, chống dịch tại địa phương. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch và mong rằng trong thời gian tới, các ngành, cách cấp trong toàn hệ thống chính trị của quận tiếp tục đồng tâm, hợp lực để cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Đến thăm người dân khó khăn ở phường An Lạc, ông Huỳnh Khắc Điệp ân cần thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đồng thời động viên người dân tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19, giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên khử khuẩn và cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời gian giãn cách.