Chờ...

Tuyên dương 190 gương Cán bộ Nữ công đoàn cơ sở và nữ công nhân viên chức, lao động

(VOH) - Ngày 26/3, Liên đoàn lao động Quận 5 tổ chức sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2020.

Có 190 gương Cán bộ nữ công đoàn cơ sở và nữ công nhân viên chức, lao động tiêu biểu được tuyên dương trong dịp này. Đây là những gương nữ công nhân viên chức, lao động tiêu biểu được bình chọn từ các Công đoàn cơ sở; các chị đã phát huy được vai trò, trách nhiệm, có ý thức trong rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt; góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc.

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời gian qua đã có những tác động tích cực, sâu sắc đến các chị Nữ công nhân viên chức, lao động, phong trào này đã từng bước gắn liền với phong trào thi đua lao động sản xuất nhằm đẩy mạnh sự phát triển của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Quận 5.

Qua đó, cũng nhằm tiếp tục phát động và nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, khẳng định giá trị vai trò của người phụ nữ Việt Nam nói chung và đội ngũ nữ công nhân viên chức, lao động Thành phố, Quận 5 nói riêng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tại đây, các chị còn được nghe chuyên gia nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm về cách "giữ lửa" trong gia đình.

Tuyên dương 190 gương Cán bộ Nữ công đoàn cơ sở và nữ công nhân viên chức, lao động tiêu biểu 1

Cán bộ Nữ công đoàn cơ sở và nữ công nhân viên chức, lao động tiêu biểu nghe chuyên gia nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm về cách giữ lửa trong gia đình.

“Tháng của Yêu thương” là chủ đề Tháng 3/2021 của Liên đoàn Lao động Q5, được diễn ra với các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3) và Quốc tế hạnh phúc (20/3).

Với ý nghĩa của chủ đề này, Liên đoàn lao động Quận 5 mong muốn tiếp tục truyền tải các kỹ năng, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình đến với tất cả các cán bộ công đoàn, công nhân viên chức, lao động, lan rộng đến với gia đình mỗi công nhân viên chức, lao động, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư.

Các hoạt động thi đua sôi nổi thời gian qua trên địa bàn Quận 5, đã tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, lao động, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3).