UBND Quận 12 cảnh báo người dân trước thông tin có cá sấu trên sông Sài Gòn

(VOH) - UBND Quận 12 yêu cầu chính quyền của 3 phường cảnh báo người dân, tránh rủi ro bị cá sấu tấn công.

UBND Quận 12, TPHCM vừa có văn bản cảnh báo đến người dân 3 phường Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, An Phú Đông sau khi tiếp nhận thông tin có cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà Phú Cường, tỉnh Bình Dương.

Văn bản của UBND quận 12 về thông tin có cá sấu xuất hiện
Văn bản của UBND quận 12 về thông tin có cá sấu xuất hiện

Theo đó, để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại khu vực sông, rạch giáp ranh với bến đò Phú Cường (Bình Dương), UBND quận 12 yêu cầu chính quyền 3 phường trên cảnh báo người dân, tránh rủi ro bị cá sấu tấn công.

Quận 12 cũng đề nghị người dân nếu phát hiện có cá sấu cần thông báo ngay tới UBND các phường để tổ chức bắt và xử lý theo quy định.

Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 10/9, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND quận 12, cho biết thông tin cá sấu xuất hiện được tiếp nhận từ tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, quận đã nhanh chóng cảnh báo cho người dân. Nếu nhận được tin báo của người dân khi phát hiện cá sấu sẽ báo cáo cho cơ quan chức năng xử lý theo quy trình.

Trước đó, vào tháng 7/2020, một con cá sấu xuất hiện trên kênh Tẻ đoạn qua khu vực phường 3, quận 4 (TPHCM) khiến người dân hoang mang, lo lắng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã ghi nhận vụ việc và xử lý nhanh chóng.

Xem thêm: