Động cơ vĩnh cửu của Man City khẩn cầu Pep: "Tôi muốn được nghỉ ngơi"

VOH - Siêu sao quan trọng nhất trong đội hình Man City - Rodri, mới đây đã bất ngờ tiết lộ về vấn đề thể trạng của bản thân.

Với trận hòa 3-3 trước Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu, Rodri đã tiếp tục thiết lập kỷ lục cá nhân mới khi có trận đấu bất bại thứ 66 trên mọi đấu trường trong màu áo Man City.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương hồi đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là nhân tố không thể thiếu giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola vượt qua giai đoạn khủng hoảng phong độ vì sự vắng mặt dài hạn của Kevin de Bruyne. 

man-city-rodri
Rodri đã trải qua 66 trận bất bại cùng Man City. Ảnh - Internet

Không chỉ là chốt chặn vững chắc nơi tuyến giữa, Rodri cũng từng không ít lần ghi bàn thắng quyết định giúp Man City giành những thắng lợi nhọc nhằn, nhờ đó duy trì thế cạnh tranh vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ sinh năm 1996 đã bất ngờ tiết lộ về việc thể trạng của mình đang gặp vấn đề. Anh cho biết: "Tôi cần được nghỉ ngơi, tôi sẽ trao đổi với HLV về vấn đề này. Các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn nếu có thể nghỉ ngơi một cách hợp lý, tôi cũng không phải ngoại lệ."

man-city-rodri
Tiền vệ người Tây Ban Nha đang có dấu hiệu quá tải. Ảnh - Internet

Việc phải thi đấu liên tục trong thời gian dài đã khiến Rodri cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên, trong bối cảnh Man City vẫn đang cạnh tranh gay gắt trên cả 3 đấu trường là Ngoại hạng Anh, Cúp C1 và FA Cup, sẽ thật khó để Pep có thể đưa ra quyết định thay thế ngôi sao hàng đầu của mình trong bất kỳ trận đấu nào.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.