Chờ...

Giày xéo đối thủ, Ronaldo lần thứ 6 làm điều Messi "bó tay" từ năm 2020

VOH - Cristiano Ronaldo bùng nổ trong màu áo Al Nassr, bỏ xa thành tích săn bàn của kình địch Lionel Messi bằng màn oanh tạc mới nhất.

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội Al Nassr tiếp đón Al-Tai trên sân nhà giữa hoài nghi bủa vây. Kể từ khi mất Talisca vì chấn thương, đội chủ sân Mrsool Park đã phải hứng chịu những kết quả thất vọng.

Bản thân Ronaldo cũng vừa trải qua trận thua đáng quên trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Dù vậy, những ngờ vực trước trận đã trở thành động lực cho "CR7" tạo ra màn trình diễn bùng nổ.

cristiano-ronaldo
Ronaldo toả sáng rực rỡ. Ảnh: Internet

Cú hat-trick bàn thắng của Ronaldo giúp Al Nassr "huỷ diệt" các vị khách với tỷ số 5-1. Đây là lần thứ 64 trong sự nghiệp, siêu sao sinh năm 1985 đóng góp 3 pha lập công trở lên trong 1 trận đấu.

Tính riêng từ năm 2020 đến nay, Ronaldo đã có tổng cộng 6 hat-trick trong màu áo CLB. Đây là thành tích mà kình địch của "CR7" là Lionel Messi không làm được lần nào trong cùng giai đoạn 4 năm qua. 

messi-ronaldo
Ronaldo là ví dụ điển hình cho câu nói "gừng càng già càng cay". Ảnh: Internet

Đội trưởng Al Nassr cho thấy tuổi tác chỉ càng gia tăng kinh nghiệm săn bàn của anh. Có đến 34 cú hat-trick của Ronaldo đến sau khi anh bước sang 30 tuổi, so với 30 cú hat-trick lập được trước đó.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.