Chờ...

Huyền thoại Arsenal thất vọng với đàn em: "Cậu ấy sợ Sane"

VOH - Ian Wright chỉ trích Jakub Kiwior vì thất bại trong nhiệm vụ theo kèm Leroy Sane ở trận hòa Bayern Munich của Arsenal.

Leroy Sane là cái tên khiến Arsenal gặp không ít khó khăn trong trận hòa Bayern Munich. Ngòi nổ người Đức cướp bóng khởi xướng tình huống Bayern san bằng cách biệt và mang về quả penalty cho Harry Kane nâng tỷ số lên 2-1.

Bình luận qua Wrighty’s House podcast, cựu chân sút "Pháo thủ" Ian Wright thở phào khi HLV Thomas Tuchel rút Sane khỏi sân giữa hiệp hai: "Tôi vui khi Sane rời sân. Tôi nghĩ đó là quyết định tồi. Nếu là mình, tôi sẽ không thay Sane ra".

kiwior-arsenal
Sane gây nhiều sóng gió lên khung thành "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Wright cũng chỉ trích Jakub Kiwior đã không thực hiện tốt nhiệm vụ theo kèm số 10 đối thủ: "Hãy làm rõ rằng Kiwior đã bị Sane hành hạ. Cậu ấy sợ Sane. Tôi hơi thất vọng với Kiwior, cậu ấy mắc kẹt giữa hai lựa chọn vào bóng quyết liệt hay chỉ bám theo Sane".

Trong pha bóng Sane dẫn bóng xộc thẳng vào vòng cấm Arsenal khiến William Saliba phạm lỗi, Kiwior là người bị tuyển thủ Đức vượt qua từ giữa sân. HLV Mikel Arteta đã thay thế cậu học trò Ba Lan bằng Oleksandr Zinchenko ngay sau hiệp một.

sane-kiwior
Kiwior thất bại trong nỗ lực phong tỏa Sane. Ảnh: Internet

Hậu vệ cánh vốn không phải vị trí sở trường của Kiwior. Dù vậy, Arteta vẫn quyết định đặt niềm tin ở trung vệ này vì phong độ tốt gần đây khi anh đảm nhận vai trò trấn thủ hành lang trái.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.