Chờ...

Liverpool phung phí không tưởng, Jurgen Klopp bất lực: "Thật rác rưởi!"

VOH - Chứng kiến phong độ đáng thất vọng của hàng công Liverpool, HLV Jurgen Klopop đã không còn giữ được bình tĩnh.

Tiếp đón Crystal Palace, Liverpool tung ra đội hình mạnh với cả Mohamed Salah, Luis Diaz và Darwin Nunez trên hàng công. Sau khi bị dẫn trước từ phút 14, đội chủ sân Anfield nỗ lực tràn lên tấn công. Dù vậy, sự vô duyên của các cầu thủ chủ nhà khiến người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm.

curtis
Curtis Jones không thể ghi bàn ở pha bóng này - Ảnh: Internet

Lần lượt Darwin Nunez, Diogo Jota và Curtis Jones thi nhau bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn mười mươi trong vòng cấm. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp phải thốt lên “Thật rác rưởi!” trong phần trả lời sau trận với Sky Sports.

Đã 2 trận đấu liên tiếp, Liverpool không thể tìm đường xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Trước Crystal Palace, The Kop thực hiện 21 cú sút nhưng chỉ có 6 tình huống đi trúng đích. Chung cuộc, nửa đỏ vùng Merseyside thua 0-1 trong sự ngỡ ngàng của CĐV nhà.

Sảy chân ở thời khắc quan trọng, Liverpool bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. Trong trận đấu sớm, Man City đánh bại Luton Town 5-1. Nếu không cải thiện phong độ ở phần còn lại của mùa giải, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đứng trước nguy cơ trắng tay. 

curtis2
Hàng công Liverpool tỏ ra quá vô duyên - Ảnh: Internet

HLV Jurgen Klopp vẫn đang dính “lời nguyền” mùa giải thứ 7 ở các đội bóng ông từng dẫn dắt. Bất chấp sự xuất hiện của những ngôi sao như Alexis Mac Allister hay Dominik Szoboszlai, hàng công The Kop vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi.

Bên cạnh sự thiếu ổn định của Darwin Nunez, cả Mohamed Salah cũng cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Trường hợp Diogo Jota không còn được ví như “gà son” mỗi khi Liverpool bế tắc. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.