Chờ...

Man City miễn cưỡng chấp nhận điều khoản bí mật, cho Barca mua "phù thuỷ nhỏ"

VOH - Hợp đồng hiện tại giữa Man City với Bernardo Silva có điều khoản cho phép anh gia nhập Barca với mức giá nhất định.

Mundo Deportivo vừa hé mở chi tiết bí mật trong hợp đồng giữa Man City và Bernardo Silva. Trong giao kèo ký kết đến năm 2026 của hai bên, có điều khoản cho phép tiền vệ Bồ Đào Nha rời Etihad trước thời hạn.

Nguồn tin Tây Ban Nha cho biết Silva đã chủ động yêu cầu gài trường hợp đặc biệt vào thoả thuận với "Cityzens". Chỉ duy nhất 1 ông lớn châu Âu có thể kích hoạt điều khoản này, đó chính là đương kim vô địch La Liga, Barca.

silva-man-city
Barca nuôi hy vọng gia nhập Barca một ngày nào đó. Ảnh: Internet

Silva đã xác định Camp Nou là bến đỗ mơ ước. Nếu chấp nhận chi số tiền 50 triệu bảng, đại diện xứ Catalonia được phép phá vỡ hợp đồng của anh tại thành Manchester.

Với tố chất kỹ thuật thiên bẩm và đẳng cấp đã được kiểm chứng, Silva có thể dễ dàng hoà nhập với lối chơi của "Blaugrana". Tuy nhiên, vấn đề ngăn cản phi vụ là tình hình tài chính khó khăn CLB La Liga. Để có ngân sách chiêu mộ Silva, Barca nhiều khả năng phải bán ngôi sao nào đó trong đội hình hiện tại.

man-city-silva-barca
"Cityzens" có thể mất Silva nếu Barca kích hoạt điều khoản bí mật. Ảnh: Internet

Silva vẫn đang là trụ cột trong màu áo Man City. Từ đầu mùa, "phù thuỷ nhỏ" ra sân tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.