Chờ...

Người cũ đề cao Arsenal trước đại chiến Man City: “Chỉ có họ mới đủ sức hạ nhà ĐKVĐ”

VOH - Gael Clichy cho rằng Arsenal cần phải giành chiến thắng trước Man City để tạo bước đột phá trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, tâm điểm của Ngoại hạng Anh đều sẽ hướng về Etihad nơi diễn ra cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal. Đây thậm chí còn được xem là Chung kết của cả giải đấu. 

Cả 2 đều đang có những lợi thế cho riêng mình trước giờ bóng lăn. Cụ thể, “Pháo thủ” đang dẫn trước Man City 1 điểm và sở hữu 8 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. 

nguoi-cu-de-cao-arsenal-truoc-dai-chien-man-city-chi-co-ho-moi-du-suc-ha-nha-dkvd127
Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet

Trong khi đó nhà ĐKVĐ Man City cũng không kém cạnh với 16/20 trận thắng tại Etihad. Có thể nói, sân nhà đang là điểm tựa vững chắc của thầy trò Pep Guardiola. 

Mới đây nhất, cựu cầu thủ của cả 2 đội là Gael Clichy đã đưa ra những nhận định trước trận. Hậu vệ 38 tuổi vẫn kỳ vọng Arsenal sẽ làm nên kỳ tích trước Man City.

nguoi-cu-de-cao-arsenal-truoc-dai-chien-man-city-chi-co-ho-moi-du-suc-ha-nha-dkvd1
Gael Clichy muốn Arsenal đánh bại Man City - Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ sẽ sai lầm nếu Arteta chơi phản công và để quyền kiểm soát cho Man City. Họ cần phải giữ bóng lâu nhất có thể bởi Man City thường nguy hiểm nhất khi họ chơi ép sân”. 

“Arsenal không thể thua ở trận đấu này. Một trận hòa có lẽ là kết quả tốt nhưng chừng đó vẫn chưa phải khoảng cách an toàn”. 

“Tôi nghĩ nếu có một câu lạc bộ có thể sánh được với những gì Man City đã làm trong thập kỷ qua thì đó là Arsenal”. 

Trong quá khứ, Gael Clichy từng có cơ hội chơi bóng cho cả Arsenal và Man City. Cầu thủ người Pháp cũng giành hầu hết mọi danh hiệu tại The Citizens. 

Tuy nhiên, với những nhận định có thể thấy Gael Clichy vẫn dành tình cảm rất lớn cho các “Pháo thủ” thành London. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.