Chờ...

Thống kê chứng minh tuyển Việt Nam sẽ phục thù thành công trước Indonesia tại Mỹ Đình

VOH - Đội tuyển Việt Nam vẫn có lợi thế lớn để trả nợ thành công trước Indonesia trong trận lượt về tại Mỹ Đình.

Thất bại trước tuyển Indonesia đã khiến cho CĐV Việt Nam dần đánh mất niềm tin nơi thầy trò HLV Philippe Troussier. Bằng chứng vé bán trận lượt về trên sân Mỹ Đình đã bị bỏ trống rất nhiều. 

Nguồn tin từ VFF xác nhận, VFF đã quyết định mở bán theo hình thức truyền thống tại quầy. Tuy nhiên, không có nhiều NHM xếp hàng mua vé như thường lệ. Kết quả trận lượt đi có vẻ đã khiến NHM thờ ơ với đoàn quân của Troussier.

thong-ke-chung-minh-tuyen-viet-nam-se-phuc-thu-thanh-cong-truoc-indonesia-tai-my-dinh 1
Indonesia chưa từng thắng Việt Nam tại Mỹ Đình trong 20 năm - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trở về với điểm tựa Mỹ Đình mọi thứ được kỳ vọng sẽ khác với tuyển Việt Nam. Lần gần nhất Indonesia giành chiến thắng tại đây đã diễn ra được 20 năm. 

Kể từ trận thắng Việt Nam 3-0 tại vòng bảng AFF Cup 2004, Indonesia đã làm khách tại Mỹ Đình thêm 6 trận nhưng không một lần giành thêm bất kỳ thắng lợi nào. Cụ thể, đội khách hòa 4 và thua 2. 

thong-ke-chung-minh-tuyen-viet-nam-se-phuc-thu-thanh-cong-truoc-indonesia-tai-my-dinh 12
Tuyển Việt Nam có quyền tự tin về 1 chiến thắng trước Indonesia - Ảnh: Internet

Thất bại nặng nề nhất của Indonesia trong quãng thời gian kể trên ở Mỹ Đình là 0-4, diễn ra tại vòng loại World Cup 2022. Còn lần gần nhất làm khách tại đây, họ thua 0-2 ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Ferdinan kêu gọi các đồng đội chuẩn bị tinh thần vững vàng để thể hiện tốt nhất khi làm khách của Việt Nam. Trợ lý HLV Nova Arianto cũng đồng tình, cho rằng Indonesia không được đánh giá thấp Việt Nam dù đã thắng hai trận gần nhất.

Tuyển Việt Nam rõ ràng cần một chiến thắng để đập tan những dư luận không hay thời gian gần đây. 3 điểm trước Indonesia cũng sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội đòi lại vị trí thứ 2 bảng F vòng loại World Cup 2026 từ chính đối thủ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.