Chờ...

VFF phủ nhận tin đồn Quang Hải xin rời tuyển Việt Nam

VOH - VFF khẳng định thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải xin rời tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia là bịa đặt.

Hôm qua (24/3), CĐV Việt Nam đã thực sự choáng ngợp trước thông tin nội bộ tuyển Việt Nam rạn nứt trước trận gặp Indonesia. Các cầu thủ được réo tên gồm tiền về Quang Hải và một số trụ cột ĐTQG. 

Đoạn video này nhanh chóng thu về lượt xem đến 55.000 cùng 300 lượt bình luận. Thậm chí, trang thông tin này còn cho biết chiều 24/3, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trả lời phỏng vấn với nội dung: "HLV Philippe Troussier còn làm HLV thì bóng đá Việt Nam còn đi xuống do không phù hợp. Ông ấy không hiểu tâm lý cầu thủ".

vff-phu-nhan-tin-don-quang-hai-xin-roi-tuyen-viet-nam 1
Đoạn video đưa tin Quang Hải đòi rời tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Để vụ việc không đi quá xa, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. VFF khẳng định không có chuyện nội bộ đội tuyển bị lục đục và mọi người vẫn đang chuẩn bị tốt nhất cho trận tiếp đón Indonesia. 

Trong hai ngày 23 và 24/3, đội tuyển Việt Nam tập kín, hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông nên cũng không có việc Văn Toàn trả lời phỏng vấn báo chí và hạ thấp HLV  Philippe Troussier. 

vff-phu-nhan-tin-don-quang-hai-xin-roi-tuyen-viet-nam 12
Quang Hải phủ nhận thông tin đòi rời ĐTQG - Ảnh: Internet

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Quang Hải cũng khẳng định không có chuyện anh xin rời đội tuyển Việt Nam. "Thông tin nào mà ác thế", tiền vệ này nói.

Trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.