Kết quả V-League: Hà Nội thắng nhọc Thanh Hóa – SLNA giành trọn 3 điểm

(VOH) - Hôm qua (18/3), Hà Nội giành chiến thắng nhọc 3-2 trước Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 4 V-League 2021.

Sau trận thắng đầu tiên tại V-League 2021 ở vòng 3 trước Hải Phòng, Hà Nội tràn đầy tự tin khi tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 4. Hà Nội đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trước Thanh Hóa. Khả năng pressing ấn tượng của đội bóng do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt khiến đội khách không thể lên bóng.

Sức ép của đội chủ nhà sớm gặt hái được thành quả. Ngân Văn Đại (4’) và tiền đạo người Brazil - Bruno sớm mang về cách biệt 2 bàn cho Hà Nội. Nhận 2 bàn thua chóng vánh tưởng như đã đánh gục ý chí Thanh Hóa nhưng ngược lại, đội khách lại cho thấy sức phản kháng ấn tượng và thành quả là bàn gỡ 1-2 của đội trưởng Hoàng Vũ Samson trước khi hiệp 1 khép lại.

Hà Nội thắng nhọc Thanh Hóa – SLNA có trận thắng đầu tiên tại V-League 2021
Bruno tỏa sáng mang về chiến thắng cho Hà Nôi FC.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận dù chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, sự nôn nóng để tìm kiếm bàn gỡ đã khiến Thanh Hóa không thể đạt độ chính xác cần thiết trong những pha xử lý cuối cùng.

Mải mê tấn công với đội hình dâng cao, đội khách đã dính đòn "hồi mã thương" khá đau đớn khi từ một quả tạt bên cánh phải của Văn Kiên, Bruno đã băng vào đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội ở phút 63.

Thanh Hóa đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gở và những nổ lực của đội khách được đền đáp ở phút 90+1 do công cầu thủ vào sân thay người Hoàng Đình Tùng. Tỷ số 3-2 nghiêng về Hà Nội cũng là kết quả cuối của trận đấu. Với chiến thắng này, Hà Nội có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau 4 vòng đấu và đang dần trở lại cuộc đua ở Top trên của BXH.

Hà Nội thắng nhọc Thanh Hóa – SLNA có trận thắng đầu tiên tại V-League 2021
Sông Lam Nghệ thắng trận đầu tiên ở V-League

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Than Quảng Ninh bằng bàn thắng duy nhất của Bruno Henrique ghi ở phút thứ 9 của trận đấu. Chiến thắng tối thiểu giúp sông Lam giải toả được “cơn khát” sau 1 trận hoà và 2 trận thua. Với Quảng Ninh, sau 2 trận khởi đầu như mơ, thầy trò HLV Hoàng Thọ có quá nhiều điều phải làm ở chặng đường sắp tới.

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V-LEAGUE) 2020/21

THỨ SÁU – NGÀY 18/3/2021

Sông Lam Nghệ An

1-0

Than Quảng Ninh

Hà Nội FC

3-2

Thanh Hóa

THỨ BẢY – NGÀY 19/3/2021

Bình Định

-

SHB Đà Nẵng

Nam Định

-

Viettel

TP Hồ Chí Minh

-

Sài Gòn FC

CHỦ NHẬT – NGÀY 20/3/2021

Becamex Bình Dương

-

Hải Phòng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

-

Hoàng Anh Gia Lai