Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool: Ten Hag đau đầu hàng thủ “vỡ vụn” | The Kop quyết tâm phục thù

VOH - MU sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón Liverpool trên sân nhà.

Tình hình lực lượng MU

Tiếp đón Liverpool, MU không thể sử dụng những cầu thủ vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương như Martial, Lindelof, Malacia, Lisandro Martínez và Shaw.

Cặp đôi Jonny Evans và Raphael Varane cũng dự kiến vắng mặt với vết đau từ trận thua Chelsea. Điều này khiến Ten Hag chỉ còn đúng duy nhất bộ đôi Harry Maguire và Willy Kambwala có khả năng chơi ở vị trí trung vệ. 

doi-hinh-du-kien-mu-vs-liverpool-ten-hag-dau-dau-hang-thu-vo-vun-the-kop-quyet-tam-phuc-thu 1
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

Bất chấp đang có chuỗi trận ấn tượng trước Liverpool với 3 chiến thắng và 1 thất bại trong 5 lần gần nhất gặp nhau. "Quỷ đỏ" vẫn không được đánh giá cao hơn The Kop bởi phong độ thất thường thời gian gần đây. 

Rashford hay Antony sẽ xuất phát ngay từ đầu cũng nhận được sự quan tâm không kém. Tiền đạo người Brazil đã mắc sai lầm trước Chelsea nhưng đã chuộc lỗi sau đó không lâu trong ngày thay thế Rashford. 

Tình hình lực lượng Liverpool

Bên phía Liverpool, trong danh sách các cầu thủ bị chấn thương của đội bóng này hiện có Thiago Alcantara, Doak, Jota, Becker, Alexander-Arnold, Bajcetic và Matip.

doi-hinh-du-kien-mu-vs-liverpool-ten-hag-dau-dau-hang-thu-vo-vun-the-kop-quyet-tam-phuc-thu 12
Đội hình dự kiến Liverpool - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong tay Jurgen Klopp vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Van Dijk, Nunez và Salah. Tất cả đều sẵn sàng đòi lại món nợ ở trận thua Tứ kết FA Cup cách đây không lâu. 

Phong độ khủng khiếp gần đây là cơ sở để Liverpool có thể tự tin hướng tới một kết quả có lợi trước MU, đội có lẽ còn cần thêm nhiều thời gian để nuốt trôi thất bại đắng ngắt tại Stamford Bridge.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.