Chờ...

Điểm tin bóng đá 06/04: Gundogan muốn gặp Man City ở Chung kết C1 | Rashford bị fan MU chỉ trích

VOH - Barca của Gundogan sẽ phải vượt qua gã khổng lồ nước Pháp - PSG, trước khi nghĩ tới kịch bản chạm trán Man City ở trận Chung kết Cúp C1.

Gundogan muốn tái ngộ Man City ở Chung kết C1

man-city
Gundogan mơ tái ngộ đội bóng cũ Man City tại Chung kết Cúp C1. Ảnh - Internet

Cựu tiền vệ Man City - Ilkay Gundogan, tỏ ra rất hào hứng với kịch bản tái ngộ đội bóng cũ tại trận Chung kết cúp C1. Ngôi sao người Đức tin rằng thầy trò Pep Guardiola là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, nhưng đồng thời cũng tuyên bố sẽ làm mọi cách để đưa Barca vào tới trận đấu cuối cùng.

Sau khi đoạt cú ăn 3 cùng Man City ở mùa giải 2022/2023, Gundogan gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng của anh sẽ đối đầu với PSG trong lượt trận Tứ kết cúp C1 sắp sửa diễn ra.

Ansu Fati hết đường về Barca

Người đại diện của Ansu Fati tiết lộ, Barca đã không còn mặn mà với việc giữ chân Ansu Fati. Những động thái mới đây của đội bóng này còn cho thấy họ sẵn sàng trao lại chiếc áo số 10 của Fati cho Lamine Yamal, và đó là dấu hiệu khiến Fati cảm thấy tương lai của anh ở Barca đã khép lại.

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Brighton, Fati sẽ trở lại Tây Ban Nha, và nhiều khả năng sẽ được bán đứt ngay trong mùa hè tới. Sevilla được cho là điểm đến lý tưởng dành cho cựu thần đồng một thời của La Masia.

Carragher cảnh báo Liverpool trước trận MU

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã cảnh báo đội bóng của mình về những nguy cơ tiềm ẩn trong chuyến làm khách tại Old Trafford. Ông cho rằng những trận Derby nước Anh giữa Liverpool và MU luôn mang ý nghĩa đặc biệt, và dù phong độ của 2 đội có trồi sụt, tệ hại đến đâu, thì họ vẫn luôn bước vào cuộc đối đầu này với quyết tâm cao nhất.

Chính vì vậy, dù MU đang có một bộ mặt khá tệ hại tại Ngoại hạng Anh, Carragher vẫn e ngại về việc thầy trò HLV Erik ten Hag có khả năng ngáng đường Liverpool.

Real chốt Alonso thay thế Ancelotti

Theo Mundo Derportivo, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez, đã lựa chọn xong cái tên thay thế HLV Carlo Ancelotti, và đó không phải ai khác, chính là Xabi Alonso.

Bản hợp đồng của Ancelotti với Real có thời hạn tới năm 2026, trong khi Xabi Alonso cũng đã cam kết ở lại Bayer Leverkusen đến hết mùa giải 2024/2025. Theo dự kiến, vào mùa hè 2025, Real sẽ chính thức có động thái đàm phán với Alonso để thuyết phục HLV này tiếp quản ghế nóng tại Los Blancos.

Rashford bị CĐV MU chỉ trích

mu
Rashford tiếp tục thể hiện một phong độ tệ hại tại MU. Ảnh - Internet

Màn trình diễn cùng thái độ thi đấu hời hợt của Marcus Rashford trong trận thua của MU trước Chelsea mới đây đã khiến làn sóng tẩy chay cầu thủ này ngày một tăng cao.

Trên các nền tảng MXH, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã yêu cầu Rashford phải "cuốn gói" khỏi Old Trafford ngay lập tức, khi chứng kiến những tình huống "lững thững pressing" cũng như màn thể hiện nhạt nhòa trên hàng tấn công của cầu thủ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.