Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định chắc nịch một điều

VOH - Trở thành tiền lệ hiếm có của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió hoàn toàn mới với Dữ Phượng Hành.

Trước thềm lên sóng, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khiến khán giả phấn khích với những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Dữ Phượng Hành diễn ra ngày 14/3 vừa qua tại Thượng Hải, Trung Quốc.

"Nữ hoàng rating" dự đoán rằng khán giả sẽ cười như được mùa trước các tình tiết thú vị trong phim. Đồng thời, Thần Quân Hành Chỉ - Lâm Canh Tân nhận định đây sẽ là bộ phim tiên hiệp hài hước chính hiệu mang đến giây phút giải trí thoải mái cho người xem chứ không chỉ xoay quanh tình yêu tam sinh tam thế ngược hết nước mắt. 

voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-6
voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-5
voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-4

Trở thành tiền lệ hiếm có của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, Dữ Phượng Hành không ngừng gây bão khắp cõi mạng với mức độ thảo luận rất cao. Giai đoạn chuẩn bị lên sóng, các nền tảng phát hành ở cả trong lẫn ngoài nước đều đua nhau quảng bá.

voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-2
voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-3
voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-1

Sở hữu nguyên tác ăn khách Bổn Vương Ở Đây của cây bút nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương, Dữ Phượng Hành nhận kỳ vọng rất cao khi đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi được mong chờ nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ - Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân.

Không chỉ vậy, đây còn là lần đầu tiên "nữ hoàng rating" thử sức vai trò giám chế (giám đốc sản xuất) của một dự án lớn. Người hâm mộ rất đỗi mong chờ và luôn tin vào năng lực diễn xuất cũng như độ ăn ý giữa hai diễn viên tài sắc. 

Với tư cách là đơn vị phát sóng song song của Việt Nam, Truyền hình K+ cũng liên tục cập nhật thông tin mới nhất về phim, khiến mọt phim Trung cảm nhận bầu không khí "đu phim" náo nhiệt hơn bao giờ hết.

voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-h2
Buổi họp báo với sự xuất hiện của dàn cast chính Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tân Vân Lai, Hà Dữ, Tăng Lê - Ảnh: weibo

Nhiều nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ quá trình kêu gọi vốn đầu tư của Dữ Phượng Hành diễn ra thuận lợi và hầu hết người trong ngành đều rất lạc quan về triển vọng của bộ phim.

Qua đó, có thể thấy Dữ Phượng Hành tiếp tục là tín hiệu tốt về thị trường đầy tiềm năng của dòng phim cổ trang tiên hiệp. Mức độ thảo luận xoay quanh Dữ Phượng Hành không ngừng tăng cao trên các nền tảng mạng xã hội, lượt tiếp cận phim đã vượt mốc 12 tỷ trên Weibo. Hai nền tảng MangoTV và Tencent Video ghi nhận Dữ Phượng Hành đã cán mốc hơn 7 triệu lượt đặt hẹn xem. 

Cách thời gian lên sóng chỉ vài ngày nữa, mọi chủ đề liên quan phim, đặc biệt là những cuộc trò chuyện về hậu trường từ ngày đầu khai máy đều khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Khi nói về tình tiết nổi bật của Dữ Phượng Hành, Hành Chỉ - Lâm Canh Tân lập tức cảm thán về việc Thẩm Ly - Triệu Lệ Dĩnh có quá nhiều cảnh quay ăn uống trong phim. Không những thế, cô nàng còn có khả năng "xử đẹp" tất cả những món ăn này.

voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-04
voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-03
Cặp đôi chia sẻ nhiều điểm rất thú vị về nhân vật trong phim - Ảnh: Trạm Phim Châu Á

Triệu Lệ Dĩnh lại tiết lộ nhân vật Hành Chỉ do Lâm Canh Tân đảm nhận là một người khẩu thị tâm phi, miệng thì nói không thích nhưng lại rất hay buông những lời tình ý. Lâm Canh Tân nghe vậy liền vội vàng giải thích rằng tất cả đều là trái lòng. Anh còn hài hước nói thêm: Thẩm Ly vương gia lúc nào cũng bận rộn, nếu không phải là đang ăn thì đang hôn mê, những lúc Hành Chỉ nói lời ngọt ngào thì cô đều đang "ngất trên cành quất" cả.

voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-02
voh-du-phuong-hanh-chua-len-song-trieu-le-dinh-da-khang-dinh-chac-mot-dieu-01
Nhiều tình tiết hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải cười ngất - Ảnh: Trạm Phim Châu Á

Phim cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành được K+ mua bản quyền phát sóng song song với Trung Quốc, lên sóng từ ngày 18/3 tới đây trên kênh K+ACTION & App K+. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.