Ước Mình Cùng Bay sắp đến hồi kết, quan tài thật đến nỗi "Hoan báo" phải sợ khiếp vía

VOH - Trong tập mới nhất của Ước Mình Cùng Bay, mẹ Ngân đã tiết lộ lý do khiến ông Hợp qua đời.

Bộ phim truyền hình Ước Mình Cùng Bay đang đến hồi kết với nhiều diễn biến gay cấn, khiến khán giả phải thót tim theo dõi. Trong tập 29 vừa lên sóng, một cú plot twist bất ngờ khiến cộng đồng mạng phải xôn xao bàn tán.

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-07
Ước Mình Cùng Bay có diễn biến cao trào ở tập 29 - Ảnh: NSX

Phim có bước xoay chuyển bất ngờ khi ông Hợp gặp bạo bệnh. Đây là nút thắt quan trọng khiến khán giả vỡ òa cảm xúc: "Hóa ra Ngân (Á hậu Thùy Dung) không phải là con gái cưng thật sự".

Với cú plot twist gây sốt này, nhiều khán giả nhận xét kịch bản Ước Mình Cùng Bay không thua kém bộ phim đình đám của Hàn Quốc - Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu về độ kịch tính và căng thẳng.

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-02
Ông Hợp lâm bạo bệnh - Ảnh: NSX

Võ Điền Gia Huy - nam chính đảm nhận vai Hoan, thừa nhận anh vô cùng sợ hãi trước cảnh quay đám tang của ông Hợp. Anh tâm sự: "Khi bố mất, mình cảm giác thiếu vắng, mất đi một thứ gì đó thường ngày, cảm giác cái quan tài rất thật với mình".

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-01

Không những thế, cảnh đám tang ông Hợp được dàn dựng chân thực từ chiếc quan tài, âm nhạc cho đến không khí trầm buồn bao trùm. "Hoan báo" không giấu được rùng mình mỗi lần nhắc lại: "Mình tin đây là ngôi nhà thật của mình. Mình bước vào căn nhà, thấy quan tài quá lớn, mình khóc nước mắt nước mũi giàn dụa. Huy nhớ lại Huy sợ".

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-05
Võ Điền Gia Huy sợ hãi vì cảnh phim quá chân thật - Ảnh: NSX

Với tác phẩm Ước Mình Cùng Bay, biên kịch Ngân Vi khéo léo dệt nên những tình huống gay go mà các nhân vật trẻ tuổi phải đối mặt. Vì sự nghiệp, vì bản thân, họ đành chịu cảnh xa cách người thân trong những giây phút cuối đời.

Diễn viên Trịnh Thảo xúc động khi bố Nhi qua đời mà con gái không kịp về. Cô hoàn toàn nhập vào vai diễn, nước mắt không ngừng tuôn rơi: "Nghĩ đến việc không được gặp ba lần cuối, mình hối hận đến nhường nào. Đó là cảnh mình nhập vai vào Nhi 100%, không phải cố diễn, rơi nước mắt thật 100%".

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-03
Nước mắt của Trịnh Thảo không ngừng tuôn khi biết ông Hợp qua đời - Ảnh: NSX

Tình phụ tử vốn xúc động lòng người cũng mang nhiều thông điệp sâu sắc. Người cha, trụ cột gia đình thường kín đáo nhưng hành động vì tương lai con cái. Tưởng chừng ông Hợp thiên vị Ngân nhưng ông đã lén giúp đỡ ước mơ làm tiếp viên của Nhi bằng cách ngăn cô theo nghề dệt may.

Đáng chú ý hơn, khi bà Nga - vợ ông Hợp thú nhận Ngân không phải con ruột của ông đã khiến ông bị sốc đến nỗi qua đời. Thậm chí, chi tiết này cố tình được cài cắm về sau và không xuất hiện trong phần kịch bản khiến chính Thùy Dung cũng bất ngờ.

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-06
Bà Nga thừa nhận Ngân không phải con ruột ông Hợp - Ảnh: NSX

Á hậu Thùy Dung chia sẻ: "Dung nghĩ tình tiết này được thêm vào hoặc cố tình giấu, lúc đầu đọc kịch bản Dung không hay. Thật sự bất ngờ, hoang mang. Vai Ngân trải qua quá nhiều nỗi đau, biết tin mình không phải con ruột thì càng hụt hẫng. Tâm lý mình lẫn lộn, rất sốc".

uoc-minh-cung-bay-sap-den-hoi-ket-quan-tai-that-den-noi-hoan-bao-phai-so-khiep-via-BTV22720240328-104545-04
Thùy Dung sốc khi chi tiết không có trong kịch bản từ đầu - Ảnh: NSX

Ngoài ra, Hoan và Nhi cũng mơ hồ về mối quan hệ ruột thịt của cả hai vì trong phim có phân đoạn Hoan khóc nức nở bên quan tài ông Hợp và nói: "Con và bà Nhi có phải là con ruột của ba không ba".

Sự ra đi của ông Hợp là bước ngoặt quan trọng mở ra nhiều tình huống kịch tính trong những tập cuối của Ước Mình Cùng Bay. Khán giả hy vọng màn đại kết của bộ phim sẽ giải đáp hợp lý những khúc mắc giữa các mối quan hệ trong phim.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624