Tiktoker David Ngô là ai? Vì sao content "mỏ hỗn" gây tranh cãi mà lượt xem vẫn tăng vèo vèo?

VOH - Những ngày qua, dân mạng không khỏi xôn xao trước những đoạn clip của Tiktoker Việt Kiều David Ngô. Dù nội dung gây tranh cãi nhưng lượt follow của anh vẫn tăng đều đều khiến dân mạng khó hiểu.

Tiktoker David Ngô gây tranh cãi với content "mỏ hỗn"

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước sự xuất hiện của nam tiktoker Việt kiều David Ngô. Không giống nhiều tiktoker khác, anh chàng thu hút người xem bởi phong cách content "mỏ hỗn" độc đáo. Trong các đoạn clip của mình, David Ngô khiến khán giả phải bật cười bởi cách nói chuyện rối loạn ngôn từ, Tây - Ta lẫn lộn.

Đặc biệt, những âm thanh không thể thiếu trong các video của David Ngô chính là những câu chửi thề. Cứ mở đầu clip là anh chàng lại văng ra một câu chửi để chào mọi người. Nhiều dân mạng khi xem clip còn cho rằng "mỏ hỗn" đã là bản năng của David Ngô nên mới có thể văng tục một cách mượt mà như vậy. 

david ngo la ai ma gay xon xoa nhu vaydavid chui the
David Ngô - Tiktoker Việt Kiều gây xôn xao với những video "mỏ hỗn"

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự hài hước của David Ngô thì content của anh cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng nếu việc những câu mắng chửi chỉ dừng ở mức độ vừa phải vì phong cách của anh chàng là như vậy thì có thể mang đến tiếng cười cho người xem. Nhưng khi chửi thề liên tục với tần suất không cần thiết như vậy thì thật sự có hơi "ô dề".

Chưa kể, David Ngô còn có những video nặng lời với cả cha mẹ và người thân, thậm chí là cãi tay đôi nên gây ra nhiều phản cảm. Không ít ý kiến nhận định những content như thế này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến người xem, đặc biệt là những khán giả nhỏ tuổi đang sử dụng mạng xã hội. 

david ngo la ai ma gay xon xoa nhu vaydavid ba me
Anh chàng còn có những video lấy ba mẹ ra để chỉ trích gây tranh cãi

Dù gây tranh cãi là vậy nhưng lượt follow kênh của David Ngô vẫn tăng lên liên tục. Anh chàng hiện đã có hơn 1,6 triệu lượt follow và 14,5 triệu lượt thích trên kênh Tiktok cá nhân. Những đoạn video của David Ngô dù chỉ đơn giản là mukbang ăn uống, không dàn dựng nhiều nhưng đều hút hàng chục triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận tương tác.

david ngo la ai ma gay xon xoa nhu vaydavid tai khoan
Dù vậy nhưng kênh Tiktok của David Ngô vẫn thu 1,6 triệu follow cùng lượt xem khủng

Điều này khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc, tại sao những video có nội dung chửi thề, văng tục như vậy lại thu về lượt follow khủng đến thế? Phải chăng vì cư dân mạng đang quá dễ dãi và cổ súy cho tư tưởng phóng khoáng của văn hóa phương Tây? 

David Ngô là ai? Vì sao lại được yêu thích đến vậy?

Được biết, David Ngô sinh năm 2003, là một Việt kiều Mỹ và chỉ mới về thăm Việt Nam được 1 lần. Dù vậy nhưng khả năng nói tiếng Việt của David Ngô có thể khiến nhiều người phải thán phục. Đặc biệt là với những câu chửi thề phổ biến ở Việt Nam cũng được anh chàng sử dụng rất nhuần nhuyễn. 

david ngo la ai ma gay xon xoa nhu vay274176590_673840747170444_2044379545470526258_n
Chân dung David Ngô

Trong những video của mình, David Ngô cũng thường xuyên nhắc đến cô chị gái có tính cách háu ăn thu hút sự chú ý. Thực tế, chị gái của David Ngô cũng là một Tiktoker nổi tiếng tên là Jennifer Ngô. Cô nàng thường xây dựng những video có nội dung hài hước hoặc hát nhép và thu về hàng triệu lượt xem. Kênh Tiktok của Jennifer Ngô hiện đã đạt 7,2 triệu lượt follow, cho thấy sức hút không phải dạng vừa. 

david ngo la ai ma gay xon xoa nhu vaydavid va chi gai
Chị gái của David Ngô cũng là một tikoker có tiếng

Cũng vì sinh ra và lớn lên ở Mỹ và tiếp xúc với văn hóa phương Tây từ nhỏ, nên nhiều người cho rằng đó là lý do khiến David Ngô không theo những khuôn mẫu về mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ như phương Đông. Bên cạnh đó, anh chàng cũng chia sẻ bản thân chỉ biết nói tiếng Việt chứ không biết viết, nên dường như không thể hiểu hết ý nghĩa những câu chửi của mình. 

david ngo la ai ma gay xon xoa nhu vay384534649_698359762323609_1948846383689630632_n
Nhiều người cho rằng việc anh chàng tiếp xúc với văn hóa phương Tây đã hình ảnh nên cách xây dựng content khác biệt này

Tuy nhiên, dù không biết việc chửi thề chỉ là để xây dựng content hay David Ngô thật sự không hiếu hết, nhưng điều đó cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều người dùng mạng. Đặc biệt là khi lượng người follow anh chàng đang ngày càng tặng lên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc khán giả đang ủng hộ David Ngô với những content "mỏ hỗn" như thế này! 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624