Điểm sàn xét tuyển Đại học Nguyễn Tất Thành từ 15 điểm trở lên

(VOH) - Thí sinh thi kỳ thi THPT Quốc gia THPT 2018 đạt số điểm từ 15 điểm trở lên có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Sau khì thi TPHT Quốc gia, phổ điểm thi của các thí sinh được đánh giá là tương đối thấp so với các năm trước. Mặc dù vậy, mức điểm xét tuyển nguyện vọng 1 tại Đại học Nguyễn Tất Thành vẫn không thay đổi so với năm trước đó.

Theo đó, trong 33 chuyên ngành đào tạo bậc đại học tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, ngành Y khoa là ngành có ngưỡng điểm đầu vào cao nhất với 22,5 điểm, Y học dự phòng là 17 điểm, Dược 16 điểm và đồng loạt cho tất cả các ngành còn lại là 15 điểm.

Điểm sàn, điểm xét tuyển, Đại học Nguyễn Tất Thành, tuyển sinh 2018

Mã ngành đào tạo Đại học tại NTTU

Năm 2018, Đại học Nguyễn Tất Thành tiếp tục áp dụng 2 phương thức xét tuyển đối với trình độ Đại học chính quy với tổng chỉ tiêu xét tuyển là 5.700. Trong đó, 70% chỉ tiêu tuyển sinh cho phương thức xét theo điểm THPT quốc gia và  30% chỉ tiêu cho phương thức xét học bạ.

Để nộp hồ sơ vào Đại học Nguyễn Tất Thành, thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia phải được công nhận tốt nghiệp THPT và đáp ứng đầy đủ về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Cụ thể, ngành Y khoa là 22,5 điểm, Y học dự phòng là 17 điểm, Dược 16 điểm và tất cả các ngành còn lại là 15 điểm.

Tuy nhiên, thí sinh vẫn còn một cơ hội để thay đổi lại nguyện vọng đăng ký xét tuyển, có thể chọn lại ngành học, trường học cho sát với điểm thi của mình hơn. Thời gian thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển từ ngày 19 – 26/7/2018 và có thể thay đổi nguyện vọng bằng hình thức trực tuyến thông qua trang web hoặc bằng phiếu đăng ký xét tuyển.

Điểm sàn, điểm xét tuyển, Đại học Nguyễn Tất Thành, tuyển sinh 2018

ĐH Nguyễn Tất Thành nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến 31/7

Ngoài hình thức xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia, thí sinh cũng có thể sử dụng học bạ năm lớp 12 để chủ động xét tuyển vào ngành học mà mình yêu thích ngay thời điểm này. Hiện tại, Đại học Nguyễn Tất Thành nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 31/7.

Với phương thức này thí sinh chỉ cần hoàn thành tốt nghiệp THPT và tổng điểm của các môn học thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 trở lên hoặc điểm trung bình chung cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

Thí sinh có thể đăng ký online tại http://tvts.ntt.edu.vn hoặc nộp phiếu đăng ký xét tuyển đã có xác nhận của trường THPT qua đường bưu điện hoặc trực tiếp cho trường trong giờ hành chính theo địa chỉ: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh Đại học Nguyễn Tất Thành, 300A đường Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

- Phiếu đăng ký xét tuyển

- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy CNTN tạm thời (bản sao);

- Học bạ THPT (bản sao);

- Phiếu đăng ký thi môn năng khiếu (nếu có)

>>> Cách điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng

>>> Cách điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến