Chờ...

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Điểm sàn xét tuyển khối ngành sức khỏe từ 19 điểm

VOH - Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2023 dành cho khối ngành Sức khỏe.

Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ các ngành khối sức khỏe vào HIU bằng phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT dao động từ 19 - 22,5 điểm. Ngành có điểm sàn cao nhất là ngành Y đa khoa và Răng Hàm Mặt là 22,5 điểm.

Các ngành như: Y học cổ truyền, Dược học có điểm sàn là 21 điểm. Các ngành: Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Điều Dưỡng - Hộ Sinh, Kỹ thuật phục hồi chức năng có điểm sàn là 19 điểm. 

Ngưỡng điểm sàn năm 2023 khối ngành Sức khỏe cụ thể như sau:

khối sức khỏe
Mức điểm nhận hồ sơ các ngành khối sức khỏe vào HIU

Trước đó, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) công bố điểm sàn xét tuyển 2023 bằng phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT với mức chung là từ 15 điểm đối với tất cả các nhóm ngành: Kinh tế - Quản trị; Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế; Khoa học xã hội; Công nghệ - Kỹ thuật.

Mức điểm này đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính như sau: Điểm đảm bảo chất lượng đầu vào = Tổng điểm thi tốt nghiệp THPT của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển + tổng điểm ưu tiên.

Nhà trường lưu ý, tất cả thí sinh đã tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, đủ điều kiện để được công nhận tốt nghiệp THPT và có tổng điểm xét tuyển đạt từ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào trở lên đều có thể đăng ký xét tuyển vào HIU.

Đồng thời, cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian từ nay tới ngày 30/7/2023.