Từ ngày 13 - 15/7, thí sinh được “thử” điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến

(VOH) - Từ ngày 13 - 15/7/2018, thí sinh có thể “thử” điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến để không bỡ ngỡ trong đợt điều chỉnh nguyện vọng chính thức.

Để thử điều chỉnh nguyện vọng, thí sinh truy cập cổng thông tin tuyển sinh https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và thử điều chỉnh. Mọi kết quả điều chỉnh nguyện vọng của thí sinh trên cổng thông tin tuyển sinh sẽ được xóa sau khi kết thúc đợt chạy thử.

Thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng đăng kí xét tuyển trực tuyến chính thức từ ngày 19/7/2018 đến 17 giờ ngày 28/7/2018.

điều chỉnh nguyện vọng, tuyển sinh 2018, xét tuyển,

Giao diện cổng thông tin tuyển sinh (Ảnh chụp màn hình)

Các thí sinh giữ nguyên số nguyện vọng, chỉ điều chỉnh thứ tự thì có thể chọn một trong hai phương thức trực tuyến hoặc phiếu giấy và không phải nộp thêm bất cứ khoản phí nào.

Tuy nhiên, những thí sinh điều chỉnh tăng thêm nguyện vọng thì buộc phải điều chỉnh bằng phiếu và phải nộp thêm tiền (30.000 đồng/nguyện vọng).

Trong đợt điều chỉnh này, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh đăng kí xét tuyển 01 lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng Phiếu đăng kí xét tuyển.

>>> Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018