Hòa Minzy bật khóc nức nở khi nhắc về con trên sóng truyền hình

(VOH) - Không khỏi xúc động trước nỗi nhớ con khi phải xa nhà của single mom Hòa Minzy.

Trong tập 7 của show thực tế Sao nhập ngũ 2022: Bước chân thần tốc vừa được phát sóng mới đây, Hòa Minzy và Độ Mixi nghẹn ngào bày tỏ nỗi nhớ con khi cả hai phải cùng nhau tham gia quay hình trong quân đội.

Cụ thể, lúc dùng bữa ăn tối cùng Sư đoàn 325, Quân đoàn 2 của Quân đội nhân dân Việt Nam, Hòa Minzy bất ngờ bật khóc nức nở trước sự chứng kiến của các đồng đội.

Chỉ với câu nói đơn giản của Duy Khánh về vấn đề cả dàn sao đã quen với nhịp sống của các đồng chí trong đội và dần xa rời việc sử dụng điện thoại, ngay lập tức, Hòa Minzy bày tỏ tâm sự: “Dù đã quen…nhưng mà hơi nhớ con một xíu…”. 

Câu nói bâng quơ của nữ ca sĩ khiến ai nấy không khỏi xúc động trước hoàn cảnh của cô khi phải xa bé Bo - con trai đầu lòng của Hòa Minzy. 

Hòa Minzy bật khóc nức nở khi nhắc về con trên sóng truyền hình 1
Hòa Minzy bật khóc trước câu nói của Duy Khánh.

Sau câu nói ấy, giọng ca Rời bỏ bắt đầu rơi nước mắt, nghẹn ngào và cúi mặt xuống bàn. Có thể nói, việc phải rời xa gia đình, xa quê hương để tập trung cho quân đội, một lòng vì Sư đoàn là điều mà các chiến sĩ đang phải trải qua.

Hiểu được cảm xúc đó của nữ ca sĩ, tiểu đội trưởng Dương đã nhanh chóng động viên cô: “Điều đó là một phần. Ví dụ như Đại đội trưởng, Trung đội trưởng, có những tháng vừa rồi đi chống dịch từ 4,5 đến 6 tháng không được về nhà…chỉ gọi qua điện thoại…Cái đấy mình phải cố gắng lắm…”

Thấu hiểu nỗi nhớ con của người đồng đội, đồng chí Cẩm Thơ (Puka) cũng bộc bạch tâm sự về hoàn cảnh của Hòa Minzy: “Hòa nhớ bé Bo là tại vì bình thường Hòa vẫn đi làm xa nhưng mà em ấy vẫn có liên lạc, vẫn có điện thoại để gọi về để hỏi thăm, cũng nhìn được mặt con. Còn lần này thì Hòa không thể nhìn được mặt con, không biết được con đang làm gì, đã ngủ chưa…nên Hòa bị xúc động.”

Hòa Minzy bật khóc nức nở khi nhắc về con trên sóng truyền hình 2
Puka nói về người đồng chí thân thiết của mình - Hòa Minzy.

Có lẽ, chỉ với những ai đã và đang phải trải qua tình cảnh như nữ ca sĩ thì mới có thể thấu hiểu được hết những cảm xúc của cô. Thậm chí, Độ Mixi - người đang làm cha cũng bày tỏ quan điểm: “Khi có con thì mình sẽ thường bị ích kỉ vì không muốn ra ngoài chơi, không muốn giao du bạn bè, có xu hướng tự kỉ ở nhà cùng con.”

Hòa Minzy bật khóc nức nở khi nhắc về con trên sóng truyền hình 3
Độ Mixi cũng bày tỏ quan điểm về vai trò của người làm cha, làm mẹ.

Được biết, Hòa Minzy sinh năm 1995, là quán quân của Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên năm 2014. Nữ ca sĩ công khai có con trai với thiếu gia Minh Hải vào tháng 3/2021 và chính thức lên tiếng chia tay bạn trai sau 5 năm yêu nhau vào tháng 2/2022.

Hiện tại, thiếu gia Minh Hải đang sinh sống và làm việc tại Úc, còn Hòa Minzy trở thành bà mẹ đơn thân.

Ảnh: Internet.