Kết quả Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022: Ngọc Châu đăng quang, Lê Thảo Nhi là Á hậu 1

(VOH) - Chủ nhân mới của chiếc vương miệng danh giá đã chính thức lộ diện. Bên cạnh đó, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng vô cùng xứng đáng.

Tối nay, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo các fan sắc đẹp trên khắp cả nước. Sau 2 tháng tranh tài khốc liệt và các cô gái đã cống hiến hết mình cho đêm thi chung kết vừa qua. Như vậy, tân hoa hậu của năm nay là Ngọc Châu, Á hậu 1 - Thảo Nhi và Á hậu 2 - Thủy Tiên đã chính thức lộ diện.

ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-16
Ngọc Châu là chủ nhân của chiếc vương miệng Vinawoman, cô nàng sẽ đại diện Việt Nam đi thi MU 2022 vào cuối năm nay
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-14
Lê Thảo Nhi là Á hậu 1, cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia MU 2023
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-15
Chân dung Á hậu 2, Thủy Tiên
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-15
Top 3 chụp hình cùng nhau

Sau phần đồng diễn, tất cả các thí sinh cùng nhau xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu với trang phục Áo dài đến từ thương hiệu Thái Tuấn cùng nhà thiết kế Việt Hùng. Ngay sau đó, Top 41 chính thức bước vào phần công bố kết quả Top 16 trong không khí hồi hộp và căng thẳng của cả khán phòng. Danh sách Top 16 thí sinh được Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế - Chi nhánh Sài Gòn (iCPA) trao cho MC để công bố những ứng viên xuất sắc. Những cái tên nổi trội đều góp mặt khiến khán giả ngồi dưới như muốn nổ tung.

ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-3
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2
Top 16 trong trang phục áo dài nền nã, thướt tha

Kết thúc phần thi áo tắm, top 10 thí sinh xuất sắc được gọi tên để vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Đáng nói, những nhân tố mới khá mờ nhạt ở các vòng trước nhưng lại có màn thể hiện xuất sắc ở phần thi áo tắm như Thanh Khoa, Thu Huyền, Quỳnh Hoa đều góp mặt.

ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-1
Top 10 chứng kiến sự vươn lên của các gương mặt mới như Thanh Khoa, Thu Huyền

Tiếp nối phần thi trang phục dạ hội, BGK đã chọn được Top 5 thí sinh bước tiếp vào vòng thi ứng xử. các thí sinh nổi trội như Hương Ly, Thảo Nhi, Hoàng Phương, Thủy Tiên và Ngọc Châu đều góp mặt.

Xem thêm: Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022: Dàn mỹ nhân khoe sắc, sự cố chập điện trước giờ G

ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-4
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-5
Top 5 là những cô gái Thảo Nhi, Ngọc Châu, Hương Ly, Thủy Tiên và Hoàng Thương

Các ứng viên xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử với ban giám khảo. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ lần lượt bốc thăm tên vị giám khảo được chuẩn bị sẵn trong thùng phiếu. Giám khảo sẽ đặt câu hỏi để các thí sinh trả lời. Thí sinh được phép trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt trong 1 phút (60 giây) nếu cần phiên dịch. Nếu thí sinh trả lời song ngữ Anh Việt  sẽ có thời gian tối đa (90s) để trả lời câu hỏi.

ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-6
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-7
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-8
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-9
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-10
Top 5 xuất sắc nhất tham gia ứng xử 

Top 3 được công bố là Thảo Nhi, Ngọc Châu và Thủy Tiên đã có sự tương tác cùng ca sĩ Lân Nhã thông qua ca khúc Can’t take my eyes off you với giai điệu du dương tạo nên bầu không khí lãng mạn và sang trọng. Ba cô gái vô cùng rạng rỡ và cuốn hút trong những bước đi bản lĩnh trước giây phút đăng quang, sẵn sàng trở thành một “Vinawoman” đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam.

ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-11
Top 3 là Thảo Nhi, Ngọc Châu và bất ngờ nhất là Thủy Tiên
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-15
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-16
 
ket-qua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-18
Các cô gái lần lượt bước vào phần thi ứng xử cuối cùng và cùng nhau trả lời một câu hỏi. Tại đây, Ngọc Châu cho thấy sự vượt trội, điềm tĩnh của mình so với 2 thí sinh lại

Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

 

Như vậy, hành trình đi tìm tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với những chủ nhân mới cho 3 ngôi vị cao nhất. Có thể nói, kết quả lần này nhận được nhiều sự đồng thuận từ các khán giả xem đài.

Ảnh: Internet