Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 21/08/2020: USD hưởng lợi từ FED

(VOH) – Đồng Đô la tăng vọt sau khi Cục Dự trữ Liên bang công bố biên bản cuộc họp gần nhất cho thấy chưa có ý định thay đổi chính sách tiền tệ đang áp dụng cho nền kinh tế Mỹ.

Tỷ giá ngoại tệ thị trường trong nước:

Thị trường trong nước, vào cuối phiên giao dịch 20/8, tỷ giá USD/VND ở một số ngân hàng phổ biến ở quanh mức: 23.090 đồng/USD và 23.270 đồng/USD.

Tới cuối phiên 20/8, Vietcombank niêm yết tỷ giá ở mức: 23.090 đồng/USD và 23.270 đồng/USD. Vietinbank: 23.083 đồng/USD và 23.263 đồng/USD. BIDV: 23.085 đồng/USD và 23.265 đồng/USD. ACB: 23.100 đồng/USD và 23.250 đồng/USD.

Tỷ giá ngoại tệ thị trường thế giới:

Đồng Đô la tăng vọt sau khi Cục Dự trữ Liên bang đưa ra một vài manh mối cho thấy họ dự định thực hiện một cách tiếp cận ôn hòa hơn để giúp kinh tế Mỹ phục hồi trong tương lai gần.

Ngày 21 tháng 8 năm 2020, Bảng tỷ giá ngoại tệ, Thị trường tài chính hôm nay, Tài chính,
 

Chỉ số đồng Đô la, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ sáu loại tiền tệ khác, tăng 0,2% ở mức 93,067. USD hiện đứng ở mức:

1 Euro đổi 1.1867 USD

1 bảng Anh đổi 1.3219 USD

1 USD đổi 105.73 Yên

Cục Dự trữ Liên bang cảnh báo con đường phục hồi kinh tế Hoa Kỳ sau Covid-19 vẫn còn rất bất định, theo biên bản cuộc họp gần đây nhất được công bố hôm thứ Tư.

Tuy nhiên, Fed dường như không chuẩn bị thay đổi các mục tiêu chính sách tiền tệ của mình tại cuộc họp tháng 9 sắp tới, cho thấy rằng họ chưa áp dụng các biện pháp kiểm soát đường cong lợi suất hoặc mục tiêu lạm phát trung bình.

Đã có nhiều đồn đoán rằng Fed sẽ áp dụng mục tiêu lạm phát trung bình và tìm cách đẩy lạm phát lên trên 2%, như một phần của việc xem xét lại chính sách.

Tuy nhiên, đà hồi phục của đồng USD có thể khó bền vững do Fed vẫn cảnh báo nền kinh tế Mỹ bất định. Thông tin mới nhất cho thấy, thị trường lao động của Mỹ khá u ám với số lượng người nộp đơn thất nghiệp trong tuần mới nhất tăng trở lại lên trên ngưỡng 1 triệu người.

Đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp với số ca nhiễm tại Mỹ vượt ngưỡng 5 triệu người. Sự gia tăng số ca mắc mới Covid-19 trong thời gian gần đây đã cản trở nỗ lực mở cửa trở lại của một số bang.

* Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thông tin lãi suất của ngân hàng HDBank trực tiếp trên website

https://hdbank.com.vn/vi/personal