An Nguy tái xuất sau thời gian 'ở ẩn', Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện tình tứ

Sự xuất hiện trở lại mới đây của cô nàng khiến cư dân mạng được dịp xôn xao. Trong khi đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vui vẻ xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, trên instagram cá nhân, An Nguy đã cập nhật một hình ảnh mới. Trong ảnh, An Nguy để tóc xuề xòa che một phần gương mặt và biểu cảm trợn mắt, chu môi. Đính kèm bức ảnh, An Nguy chia sẻ: "Ra vẻ không hề quan tâm đến chuyện xấu đẹp". Đây cũng là bức hiếm hoi của người đẹp sau thời gian dài "ở ẩn" kể từ khi scandal tình tay ba xảy ra. 

VOH-An-Nguy-tai-xuat-1

VOH-An-Nguy-tai-xuat-2
Bức ảnh hiếm hoi vừa được An Nguy đăng tải. (Nguồn: Instagram An Nguy)

Còn nhớ vào tháng 9 năm ngoái, scandal giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã làm chấn động cả showbiz Việt. Câu chuyện tình tay ba này gây xôn xao suốt một thời gian dài và liên tục xuất hiện trên các mặt báo đến mức nhàm chán. Trong khi phía Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ra sức xin lỗi khán giả và tuyên bố trả lại tiền cát-xê cho nhà sản xuất thì An Nguy là người yên ắng nhất trong câu chuyện. Cô chỉ lên tiếng một lần duy nhất và khẳng định mình chỉ là con cờ khi Cát Phượng là người đứng sau mọi chuyện.

VOH-An-Nguy-tai-xuat-3

Sau một thời gian, scandal cũng dần lắng xuống, An Nguy đã trở về Mỹ và yên vị với cuộc sống của mình. Kể từ khi ấy đến nay, cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay hoạt động nào của bản thân trên trang cá nhân. Chính vì thế, sự trở lại của người đẹp lần này nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

VOH-An-Nguy-tai-xuat-4
Sau scandal, An Nguy dường như mất hút khỏi showbiz. (Nguồn: Instagram An Nguy)

Trong khi An Nguy chọn cách "ở ẩn" sau scandal thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Vào ngày Valentine vừa qua, Cát Phượng đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại giữa mình và Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết: "Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ duyên. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ nợ và nghiệp. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có duyên, nợ và nghiệp lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc".

VOH-An-Nguy-tai-xuat-5

VOH-An-Nguy-tai-xuat-6
Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc bên nhau. (Nguồn: Internet)

Qua cơn giông bão, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chọn cách gắn bó với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 tháng thị phi, nữ diễn viên chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình lên trang cá nhân.

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn còn vui vẻ xuất hiện cùng nhau trong buổi ra mắt phim Hạnh Phúc Của Mẹ (Mẹ Tuệ). Đây là một bộ phim do nam diễn viên Huỳnh Đông làm đạo diễn. Phim được dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2018 nhưng vì scandal nên đã được chuyển sang tháng 3/2019.


Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện thân mật tai sự kiện ra mắt phim (Nguồn: Internet)

Không phải Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ nên duyên cùng 'bà mối' Cát Tường: (VOH) - ‘Bà mối của Bạn muốn hẹn hò’ Cát Tường sẽ kết duyên cùng Kiều Minh Tuấn trong dự án phim điện ảnh mang tên ‘Hạ cuối tình đầu’ ra mắt vào tháng 4.2018.
Sau scandal 'tình tay ba', An Nguy chia sẻ mình vẫn độc thân và đã trưởng thành hơn: Sau khoảng thời gian dài sống chung với scandal 'tình tay ba'cùng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như bài học từ những sóng gió, thị phi đã qua.