Bà xã lâm bồn, Tuấn Hưng hạnh phúc khi lên chức bố lần ba

(VOH) - Giờ đây gia đình Tuấn Hưng đã có thêm thành viên mới và cuộc sống sẽ càng thêm hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Sáng nay 5/8, bã xã Tuấn Hưng - Hương Baby đã hạ sinh nhóc tì thứ ba tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Nam ca sĩ cho biết từ lúc vợ mình chuyển dạ anh đã túc trực bên cạnh cô không rời. Ca sinh mổ đã thành công và bé trai nặng 3kg. Hiện tại sức khỏe của mẹ và bé vẫn ổn định. 

VOH-ba-xa-tuan-hung-sinh-con-1

Trước đó, trong một sự kiện âm nhạc với chủ đề gia đình, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đầy xúc động về việc sắp chào đón thành viên mới. Anh cho biết trải qua 2 lần được làm bố nhưng đến thiên thần nhỏ thứ ba Tuấn Hưng vẫn hạnh phúc như lần đầu tiên và cho biết đó chính là giây phút vô cùng thiêng liêng. "Khi đã làm cha làm mẹ người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba", Tuấn Hưng trải lòng.

VOH-ba-xa-tuan-hung-sinh-con-2

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào năm 2014. Sau 5 năm chung sống cả hai có 2 nhóc tì, một trai một gái, và giờ lại thêm một cậu út quý tử. Tuấn Hưng từng tiết lộ việc có con thứ ba nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng nhưng cả hai vẫn rất vui vì sự xuất hiện của thành viên mới này.

VOH-ba-xa-tuan-hung-sinh-con-4

Khoe phụ vợ bầu làm việc nhà, Tuấn Hưng được hội anh em vỗ tay tán thưởng: (VOH) - Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.
Vợ của sao nam nào mới là 'nữ thần nhan sắc' khi mang bầu?: (VOH) - Nhìn các người đẹp này hẳn bạn phải thốt lên: đỉnh cao nhan sắc chính là khi mang thai, sinh con vẫn chẳng hề sa sút vẻ đẹp bề ngoài, vẫn xinh đẹp như thuở son rỗi dù đang ở trong thai kỳ.