Bài hát của Hồ Quang Hiếu 'vượt đại dương' sang Dubai để ...mẹ bỉm sữa tập thể dục

Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ lại đoạn clip này, phía dưới phần bình luận thì anh liên tục cập nhật những link dẫn về việc tập thể dục của các mẹ bỉm sữa trên nền nhạc của mình.

Vừa mới đây, Hồ Quang Hiếu đã đăng lên trang cá nhân video tập thể dục trên nền nhạc Mambo Italiano của các bà mẹ bỉm sữa Dubai cùng với dòng trạng thái: "Nhạc của mình bây giờ qua tớ Dubai để làm thể dục cho các mẹ bỉm sữa rồi,mai mốt có khi tôi qua Dubai làm biên đạo múa không chừng...".

VOH-Ho-Quang-Hieu-1
Dòng trạng thái của Hồ Quang Hiếu khi phát hiện ra bài hát quen thuộc của mình nơi xa lạ.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Ho-Quang-Hieu-5
Phía dưới phần bình luận, Hồ Quang Hiếu đang phát cuồng với những màn tập thể dục vui nhộn này.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Bất ngờ đoạn nhạc Mambo Italiano  của mình đã "vượt qua biên giới" nên anh chàng cũng tỏ ra vô cùng phấn khích và đăng trên trang cá nhân.(Nguồn: Ho Quang Hieu)

Đoạn video được Hồ Quang Hiếu đăng tải dài 50 giây, không quá dài nhưng có thể thấy âm nhạc của anh chàng đang lan tỏa đến cả Dubai và các bà mẹ đang rất thích thú với giai điệu và tập thể dục cùng với bài hát.

Trong đoạn clip các huấn luyện viên đang hướng dẫn cho rất đông người tập thể dục, nhưng bất ngờ nhất đoạn nhạc được dùng để tập lại là một trong những bản hit của Hồ Quang Hiếu. Đoạn chia sẻ rất ngắn nhưng cũng thấy niềm vui vì âm nhạc của mình được đón nhận, anh chàng còn đùa rằng có thể không lâu sẽ qua Dubai làm biên đạo múa.

VOH-Ho-Quang-Hieu-2
Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong làng nhạc giải trí Việt Nam 2014.
(Nguồn: Internet)

VOH-Ho-Quang-Hieu-3
Vốn được biết đến là một ca sĩ có chất giọng nhẹ nhàng, mượt đẹp, phù hợp với những bản ballad trữ tình nhưng anh thực sự nổi lên nhờ những ca khúc remix sôi động. (Nguồn: Internet)

Không những nổi tiếng với những ca khúc hit như "Con bướm xuân", "Không cảm xúc", "Mambo Italiano" là một trong những bài hát sôi động của chàng ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Mới đây, khi Bảo Anh gặp vấn đề về tin đồn người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bảo vệ Bảo Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ, vì hành động đẹp đó của chàng ca sĩ Con bướm xuân dành cho người yêu cũ, nhiều khán giả hâm mộ mong cặp đôi sẽ tái hợp. 

VOH-Ho-Quang-Hieu-4
Hồ Quang Hiếu còn được biết đến với mối tình đẹp cùng ca sĩ Bảo Anh, tuy cả hai đã đường ai nấy đi để lại nuối tiếc trong lòng người hâm mộ nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn dành cho nhau những tình cảm đồng nghiệp tốt đẹp. (Nguồn: Internet)

4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?
Mai Phương chia sẻ chuyện học hành của con gái, Nguyễn Văn Chung bình luận gây chú ý: Sau khi chia sẻ những hình ảnh về việc chăm chỉ tập yoga để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, Mai Phương đang khiến người hâm mộ an tâm hơn mỗi ngày về bệnh tình của cô.