Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ chuyện có con, con trai ruột Hoài Linh trả lời câu hỏi: 'Có bạn trai chưa?'

(VOH) - Trước những câu trả lời hóc búa liên quan đến cuộc sống riêng tư, bạn gái Hoài Lâm chỉ trả lời úp mở, còn con trai ruột Hoài Linh lại đáp trả vô cùng thâm thúy.

Sau khi tuyên bố ngưng hát 2 năm vì nhiều áp lực, Hoài Lâm hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Kể từ khi ấy, người hâm mộ chỉ bắt gặp hình ảnh của anh trên mạng xã hội khi được bạn gái chia sẻ. 

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-1

Hoài Lâm và bạn gái (cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc) quen nhau đã 8 năm. Thông qua những bức ảnh được Bảo Ngọc đăng tải, có thể thấy cả hai hiện vẫn gắn bó hạnh phúc bên nhau. Mới đây, khi nhận được câu hỏi khi nào sẽ kết hôn với Hoài Lâm sau thời gian dài yêu nhau, Bảo Ngọc đã thẳng thắn cho biết: "Tụi chị đều là những con người tự lập, một món đồ mình thích cũng sẽ tự mua bằng tiền của mình, nên nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ tự mình bỏ tiền ra, sẽ làm nếu có đủ tiền và đến lúc đó hi vọng tình cảm vẫn như vậy, không phai nhạt. Chị chỉ hi vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được hai tuần chia tay là mệt".

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-2
Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ về việc đám cưới cùng bạn trai.

Đồng thời, một người hâm mộ khác thắc mắc về chuyện có con chung với nam ca sĩ, bạn gái Hoài Lâm đã trả lời úp mở: "Có thì sao, còn không có thì sao?". Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng tiết lộ về cuộc sống hiện tại của bạn trai sau khi anh tuyên bố ngưng hát 2 năm. "Hi vọng là sớm thôi. Chị không nghĩ ai có một cuộc sống vui quá hay buồn quá, chị chỉ nghĩ chắc là anh bình yên, bình yên là lúc lòng không sầu không vui", Bảo Ngọc tiết lộ.

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-3
Cô nàng đã trả lời: "Có thì sao còn không có thì sao?" khi được hỏi có con chung với Hoài Lâm.

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-4
Bảo Ngọc tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm.

Là con trai của nghệ sĩ hài nổi tiếng lại có vẻ ngoài điển trai cùng khiếu ăn nói duyên dáng, hài hước nên trang cá nhân của Thành Vinh nhận được nhiều sự theo dõi của mọi người. Mới đây, con trai ruột Hoài Linh đã có những câu trả lời thâm thúy và khá thú vị khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại. Đặc biệt, anh còn nhận được câu hỏi "éo le" về giới tính của mình.

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-5
Con trai Hoài Linh đáp trả thú vị khi được hỏi "Có bạn trai chưa?"

Khi nhận được câu hỏi: "Anh có bạn trai chưa để em tiếp tục nuôi hy vọng?", quý tử nhà Hoài Linh đã thẳng thắn cho biết: "Trái tim anh chỉ dành duy nhất cho phụ nữ em ơi!". Ngoài ra, anh còn khẳng định hiện tại vẫn đang độc thân và chưa hẹn hò chính thức với ai cả. Thành Vinh còn tích cực "thả thính" khi cho biết đường để vào tim anh đó chính là "đường chân tình".

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-6
Thành Vinh cho biết hiện tại mình vẫn còn "lẻ bóng đi về".

VOH-hoai-lam-va-thanh-vinh-7
Và còn không quên "thả thính" ngọt lim đến người hâm mộ.

Dù câu hỏi khá hóc búa và có chút nhạy cảm khi liên quan đến giới tính nhưng con trai ruột Hoài Linh lại có cách đáp trả khá thông minh và không thể nào hay hơn. Câu trả lời của anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Đồng thời, nhiều fangirl cũng thích thú khi thắc mắc đã được giải đáp và sẽ tiếp tục công cuộc "trồng cây si" Thành Vinh. 

Ẩn danh đã lâu, con trai ruột Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình: (VOH) - Dù không hoạt động trong showbiz nhưng con trai Hoài Linh - Thành Vinh vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.
Con trai ruột Hoài Linh hội ngộ Bảo Anh, bạn gái Hoài Lâm tiết lộ tổ ấm: Thành Vinh hào hứng khi được gặp gỡ và chụp ảnh cùng Bảo Anh. Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ tổ ấm sau 4 tháng nam ca sĩ tuyên bố nghỉ hát.