Bảo Hân phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh bất ngờ vào vòng nghi vấn

(VOH) - Giữa ồn ào một nữ diễn viên Về Nhà Đi Con mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, hết Bảo Hân đến lượt Thu Quỳnh bị mọi người đặt vào vòng nghi vấn.

Vừa qua, NSND Lê Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với thái độ bức xúc một nữ diễn viên trong đoàn phim. Nam diễn viên cho biết: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

VOH-ve-nha-di-con-1

Trước những lời ẩn ý của NSND Hoàng Dũng, cư dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao và tò mò về người mà nam diễn viên nhắc tới. Ban đầu Hoàng Dũng đã ghi cụ thể là cháu gái nhưng sau đó ông đã sửa trạng thái của mình. Bên dưới phần bình luận của nam nghệ sĩ đã có nhiều diễn viên bày tỏ sự đồng cảm với Hoàng Dũng.

VOH-ve-nha-di-con-2

Trong lúc chưa xác định được danh chính của "cháu gái" mà Hoàng Dũng nhắc tới thì Bảo Hân lại bị cư dân mạng réo gọi nhiều nhất. Bởi cô nàng có những điểm tương đồng với người mà Hoàng Dũng nhắc đến. Cụ thể, Bảo Hân và Hoàng Dũng vừa cùng nhau tham gia dự án phim Về Nhà Đi Con, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia phim truyền hình và là gương mặt mới. 

VOH-ve-nha-di-con-3

Tuy nhiên, sau khi tin đồn được lan truyền, Bảo Hân đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình không có mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng và còn thân thiết gọi ông là "bố". "Bây giờ tôi mới biết được thông tin này. Mối quan hệ giữa tôi và "bố" Hoàng Dũng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giống như mọi người đang nghĩ", Bảo Hân chia sẻ.

VOH-ve-nha-di-con-4

Sau khi Bảo Hân lên tiếng đính chính và nghi ngờ mình là người bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo, cư dân mạng lại tiếp tục truy lùng danh tính của nữ diễn viên này. Theo đó, người này nhất định phải đóng chung phim với Hoàng Dũng và xảy ra va chạm. Bộ phim gần nhất mà nam nghệ sĩ tham gia chính là Về Nhà Đi Con, thế nên dàn nữ chính trong phim tiếp tục được mọi người đặt dấu chấm hỏi.

VOH-ve-nha-di-con-5

Và bất ngờ với cái tên được gọi sau Bảo Hân chính là Thu Quỳnh bởi cư dân mạng đã phát hiện ra những ngày gần đây nữ diễn viên thường xuyên bày tỏ tâm trạng khó chịu. Mọi người cho rằng những dòng trạng thái của cô và của NSND Hoàng Dũng có liên quan với nhau. Tuy nhiên, nếu xem kỹ lại thì những dòng trạng thái đó Thu Quỳnh cũng chỉ để giải tỏa tâm trạng của cô mà thôi và có vẻ như nó không nhắm vào NSND Hoàng Dũng.

VOH-ve-nha-di-con-6

VOH-ve-nha-di-con-7

Đồng thời, người mà NSND Hoàng Dũng đề cập là người ít thân thiết với ông, bởi trong đoàn phim hầu hết các diễn viên đều gọi ông là "Ông Luật", bố hoặc thầy. Trong khi đó, Bảo Thanh lại khá thân thiết với nam nghệ sĩ, thế nên trường hợp Bảo Thanh thất lễ với diễn viên gạo cội là điều khó xảy ra. Ngoài ra, trong bài đăng của NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh cũng đã để lại bình luận vui vẻ và còn nhắc tên Quốc Trường.

VOH-ve-nha-di-con-8

VOH-ve-nha-di-con-9

Hiện tại tất cả cũng chỉ là nghi vấn từ cư dân mạng và phái NSND Hoàng Dũng cũng từ chối tiết lộ thêm câu chuyện. Thế nên, người mà nam nghệ sĩ cảnh cáo vẫn còn là một ẩn số.

Thu Quỳnh và Bảo Thanh: Đều làm mẹ nhưng cuộc sống hoàn toàn trái ngược: (VOH) - Nếu như Bảo Thanh đã tìm được đúng người và có cuộc sống viên mãn thì Thu Quỳnh lại đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân nhiều năm.
'Về Nhà Đi Con' gia nhập đường đua 'Phim truyền hình ấn tượng' tại VTV Awards 2019: (VOH) - Với độ phổ biến rộng rãi, 'Về Nhà Đi Con' được dự đoán sẽ càn quét nhiều giải thưởng trong năm nay.