Bị anti-fan ném đá vì để lộ làn da biến dạng, Lâm Khánh Chi liền đáp trả: 'Chi đẹp nên không sợ gì'

(VOH) - Vào tối ngày (29/6), khi livestream trên trang cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi để lộ gương mặt khác lạ với làn da vùng mặt và cổ chảy xệ và nổi sần.

Điều đặc biệt là Lâm Khánh Chi dường như không có ý định giấu giếm trước màn hình livestream có rất nhiều người đang xem trực tiếp. Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên các diễn đàn bàn tán về showbiz, ai nấy đều khá sợ hãi với gương mặt được cho là biến dạng.

VOH-Lam-Khanh-Chi-1

VOH-Lam-Khanh-Chi-2

Thậm chí, một số cư dân mạng còn đặt nghi vấn liệu Lâm Khánh Chi có đang bị biến chứng sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ ? Lâm Khánh Chi lên tiếng về hình ảnh xuống sắc: "Tôi có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp"

VOH-Lam-Khanh-Chi-3

Giữa những ý kiến trái chiều, giới truyền thông đã liên lạc với Lâm Khánh Chi để biết thực hư những hình ảnh sần sùi như vậy, Lâm Khánh Chi cho biết: "Chi vừa làm đẹp với liệu trình làm căng da nên chắc chắn da sẽ bị sưng như mọi người thấy chứ không phải bị chảy xệ. Sau 3 ngày làn da của Chi sẽ được căng tràn trẻ ra 10 tuổi".

VOH-Lam-Khanh-Chi-4
Lâm Khánh Chi cho biết cô vừa thực hiện phương pháp làm đẹp nên làn da mới sưng chứ không có chuyện bị biến chứng.

Trước thắc mắc vì sao lại thoải mái chia sẻ những hình ảnh không được đẹp lên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cho biết: "Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp.

Ai cũng sẽ có lúc xấu lúc đẹp, quan trọng bạn có đủ tự tin và can đảm cho mọi người thấy hình ảnh lúc bạn xấu hay không thôi. Nói thật, vì bản chất Chi đẹp nên không phải sợ gì, sự thật thì mãi là sự thật".

VOH-Lam-Khanh-Chi-5
Lâm Khánh Chi cho biết bản thân cô không quan tâm tới những lời chê bai vì: "Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này".

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới hiếm hoi có được cho riêng một gia đình nhỏ, không những vậy cô còn được ông xã điển trai cưng chiều hết mực. Chia sẻ bí quyết để có được một mái ấm hạnh phúc Phi Hùng cho biết bản thân anh đã phải thay đổi các điều sau:

- Quan tâm và luôn bên cạnh vợ

- Hạn chế các buổi tiệc với bạn bè

- Dành thời gian cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm

VOH-Lam-Khanh-Chi-6

Mới đây, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son, đây là chương trình thú vị mà rất nhiều cặp đôi mong muốn đến đây để có thể chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và cả hào hứng "bóc phốt" bạn đời.

Tại đây, ông xã Phi Hùng bức xúc chia sẻ anh bị vợ hứa hẹn nhiều lần chuyện chăn gối. Trong khi nữ ca sĩ lại cho rằng công việc của mình rất nhiều, phải chăm chỉ lo lắng bán hàng thời trang, đi quay, đi diễn nên cô khá mệt và không thể suy nghĩ đến các chuyện khác. "Mới đầu thì sao cũng được nhưng khi đã sống vợ chồng với nhau 1 năm mấy thì vấn đề đó hạn chế lại sẽ tốt hơn. Thường xuyên quá sẽ bị chán" - Lâm Khánh Chi phản pháo khi thấy chồng than vãn chuyện chăn gối.

Theo đó, nữ ca sĩ xác nhận từ khi yêu và cưới chồng thì cuộc đời cô "lên hương". Được biết, Lâm Khánh Chi để chồng giữ tiền bạc vì tính cô dễ tin người và từng bị quỵt tiền khá nhiều lần trong thời gian qua.

VOH-Lam-Khanh-Chi-7

Trước đó, cô nợ rất nhiều nhưng gặp anh thì mọi thứ may mắn hơn. Đến hiện tại, hai vợ chồng rất thuận lợi trong công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật. Vốn dĩ bản tính tin người, không đề phòng nên Lâm Khánh Chi lừa rất nhiều. Gần đây nhất, cô còn nhẹ dạ bị gạt mấy chục triệu đồng. Chính lẽ đó mà tiền bạc trong nhà do Phi Hùng giữ để dễ kiểm soát hơn.

'Công chúa' Lâm Khánh Chi tiết lộ đã hoàn tất thủ tục mang thai hộ: Vì ước muốn được làm mẹ nên Lâm Khánh Chi đã không ngại chi một số tiền 'khủng' để nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan.
Lâm Khánh Chi hạnh phúc chuẩn bị nhận con đầu lòng sau quá trình mang thai hộ: Sau một thời gian dài nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng còn lưu giữ của mình, sắp tới Lâm Khánh Chi sẽ nhận con đầu lòng về Việt Nam.