Tiểu sử Lee Sung Kyung: Nàng 'tiên nữ cử tạ' nổi tiếng khắp châu Á

Sở hữu ngoại hình lạ mắt lại có tiền thân là một người mẫu hoạt động dưới trướng YG, Lee Sung Kyung được cho là một bông hoa hết sức độc đáo và cá biệt giữa rừng hoa muôn màu của làng giải trí Hàn.

Lee Sung Kyung là ai?

Lee Sung-kyung sinh ngày 10 tháng 8 năm 1990 là một nữ người mẫu và diễn viên Hàn Quốc. Cô được công chúng biết tới rộng rãi với danh "Tiên nữ cử tạ" qua vai diễn ấn tượng Kim Bok Joo của bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Bùng nổ với biệt danh "Tiên nữ cử tạ", Lee Sung Kyung ngày càng khẳng định được tên tuổi qua nhiều vai diễn ấn tượng. Việc lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh giúp Lee Sung Kyung sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ nhờ tài năng diễn xuất rất "thực lực". Lee Sung Kyung hiện đang là cái tên được truyền thông châu Á hết mực săn đón.

voh-biet-het-ve-lee-sung-kyung-nang-tien-nu-cu-ta-noi-tieng-khap-chau-a-1
Lee Sung Kyung, cô người mẫu cá tính nhưng bị lu mờ dưới trướng YG-Kplus, được "push" mạnh tay dưới trướng YG Entertainment qua hình tượng diễn viên.

Người mẫu Lee Sung Kyung

Năm 2008, Lee Sung Kyung quyết định tận dụng lợi thế về nhan sắc, ngoại hình tham gia vào một cuộc thi người mẫu với quy mô không lớn tại quê nhà và giành được giải Lex Prize. Với chiều cao 1m76, Lee Sung Kyung chính thức bước chân vào ngành giải trí bằng nghề người mẫu. Sau đó 1 năm, cô tiếp tục thử sức bản thân, đem về giải thưởng Unix Hair New Style Prize tại Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2009. 

voh-biet-het-ve-lee-sung-kyung-nang-tien-nu-cu-ta-noi-tieng-khap-chau-a-3
Khán giả truyền hình đa số đều không biết Lee Sung Kyung là người mẫu.

VOH-lee-sung-kyung-model-1
Hãy quên cô diễn viên thân thiện kia đi, đây chính là "Lee Sung Kyung model".

Lee Sung Kyung là cái tên rất được các buổi trình diễn thời trang săn đón. Người đẹp từng diễn catwalk cho nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Chanel, Prada, Vivienne Westwood, Vera Wang…Năm 2014, Lee Sung Kyung trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Lap - Los Angeles Project.

VOH-lee-sung-kyung-model-2
Lee Sung Kyung thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá.

VOH-lee-sung-kyung-model-3
Mặc dù được biết đến với tư cách là một diễn viên nhiều hơn, nhưng Lee Sung Kyung vẫn tích cực hoạt động trong làng mốt.

VOH-lee-sung-kyung-model-4
Những bước đi đầy cá tính của “nàng ngố Bok Joo” lúc catwalk.

VOH-lee-sung-kyung-model-5
Những bước catwalk điêu luyện của model Lee Sung Kyung.

Người mẫu Lee Sung Kyung hoạt động dưới trướng YG-Klus, đến năm 2014 thì bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai phụ trong bộ phim It's Okay, That's Love, từ đó YG Entertainment bắt đầu quản lí Lee Sung Kyung trong các hoạt động phim ảnh, giải trí. Hiện tại, cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu đầu tiên hoạt động dưới trướng YG Entertainment và YG-KPlus.

Hiện nay, Lee Sung Kyung đã tốt nghiệp Đại học Nữ DongDuk chuyên ngành Nghệ thuật Trình diễn và Người mẫu.

voh-lee-sung-kyung-da-tot-nghiep-dai-hoc-nu-dongduk-chuyen-nganh-nghe-thuat-trinh-dien-va-nguoi-mau
"Tiên nữ" của chúng ta chắc chắn là người các fan luôn muốn trở thành classmate có phải không?

Những bộ phim của diễn viên Lee Sung Kyung

Năm 2014 Lee Sung Kyung may mắn được Kim Tae Gyu mời đóng một vai phụ của bộ phim It’s Okay, That’s love. Sau đó nàng mẫu cũng tích cực với những tác phẩm khác. Dù vậy tên tuổi của Lee Sung Kyung vẫn chưa thật sự được quan tâm nhiều cho đến khi cô tham gia Cheese in the Trap (2016) và Weighting Fairy Kim Bok Joo (2017).

Lee Sung Kyung khởi nghiệp diễn với "It's okay, that's love" (SBS, 2014)

Hóa thân vào cô nữ sinh ngổ ngáo, bất cần trong phim It’s Okay, That’s love với vai diễn Oh So Nyeo là bước đệm cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Sung Kyung. 

voh-lee-sung-kyung-phim-its-okay-thats-love-1
Lee Sung Kyung là thần tượng của con gái đạo diễn Kim Tae Gyu.

voh-lee-sung-kyung-phim-its-okay-thats-love-2
Lối diễn xuất lạ lẫm của Lee Sung Kyung khiến nhiều người để mắt tới cô hơn.

Dàn diễn viên của It's Okay, That's Love toàn những tên tuổi lớn và tài năng chính vì thế, với một vai phụ nhỏ nhoi dĩ nhiên không thế khiến cái tên Lee Sung Kyung trở thành "hiện tượng", nhưng lối diễn xuất độc đáo và vai diễn Oh So Nyeo có tính cách lạ lùng lại hết sức phù hợp với cô nàng, Lee Sung Kyung đã diễn tròn vai và được ghi nhận tài năng qua bộ phim này.

voh-lee-sung-kyung-phim-its-okay-thats-love-3
Nhờ "It's Okay, That Love" mà Lee Sung Kyung mới được các đạo diễn và NSX để mắt tới. Từ đó, khai sáng ra một tài năng mới cho môn nghệ thuật thứ 7.

Bên cạnh cặp đôi chính, Lee Sung Kyung và Kwang Soo chính là hai nhân vật được quan tâm không kém. Trong khi Kwang Soo sở hữu chiều cao "dìm hàng" bạn diễn thì thật may mắn khi Lee Sung Kyung cao đến tận 1m76, nhờ đó, hai người trông khá là xứng lứa vừa đôi. 

VOH-lee-sung-kyung-va-kwang-soo-1
Cô nàng Oh So Nyeo ngổ ngáo, ngang ngược nhưng cũng rất đặc biệt của "It's Okay, That Love".

VOH-lee-sung-kyung-va-kwang-soo-2
Diễn xuất tự nhiên và ấn tượng, khiến Oh So Nyeo trở thành bước đệm khá thành công cho cô "tiên nữ cử tạ" này.

VOH-lee-sung-kyung-va-kwang-soo-4
Kwang Soo và Lee Sung Kyung rất được yêu mến bởi các bạn trẻ tuổi teen.

Kang Yi Sol của "Queen's Flower" (MBC, 2015)

voh-lee-sung-kyung-phim-queens-flower-1
Chưa đầy một năm sau thành công của vai diễn đầu tay, Lee Sung Kyung nhanh chóng được trao cơ hội đóng chính trong bộ phim cuối tuần Queen's Flower (Hoa Vương) của đài MBC, hợp tác cùng nữ diễn viên dạn dày kinh nghiệm Kim Sung Ryung.

Nhân vật của cô là Kang Yi Sol, con gái của Lena Jung (Kim Sung Ryung), một đầu bếp xinh đẹp và nhiều tham vọng. Trong quá khứ, Kang Yi Sol bị chính mẹ ruột bỏ rơi. Giờ đây, cô xuất hiện trước mặt mẹ mình và bắt đầu trả thù bà.

voh-lee-sung-kyung-phim-queens-flower-2
Gánh trọng trách lớn trong một dự án dài 50 tập không hề là thử thách đơn giản đối với một tân binh đá chéo sân như Lee Sung Kyung.

Tuy nhiên, cô đã cho thấy bản lĩnh của mình khi đảm đương khá thành công câu chuyện của Queen's Flowers và góp phần giúp bộ phim giữ vững lượng người xem ấn tượng (rating tập cao nhất lên tới 22,4% theo số liệu của AGB Nielsen). Vai diễn Kang Yi Sol mang về cho Lee Sung Kyung 4 đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải.

voh-lee-sung-kyung-mbc-drama-awards
Cô đã giành chiến thắng ở hạng mục này tại MBC Drama Awards năm đó.

Baek In Ha đanh đá của "Cheese in the trap" (tvN, 2016)

Dù gây nhiều tranh cãi nhất, không thể phủ nhận Cheese in the Trap (Bẫy Tình Yêu) chính là bộ phim khiến cái tên Lee Sung Kyung được nhiều người biết đến nhất.

voh-lee-sung-kyung-phim-cheese-in-the-trap-1

voh-lee-sung-kyung-phim-cheese-in-the-trap-2
Vai diễn cô chị Baek In Ha “đanh đá”, “xấc xược” giúp Lee Sung Kyung thành công vang dội.

Hóa thân thành cô tiểu thư ương ngạnh Baek In Ha, Lee Sung Kyung mang tới khán giả một thứ diễn xuất mà những ai là fan của bộ truyện gốc sẽ cảm thấy hài lòng, còn những ai chưa từng đọc qua thì có đôi chút... rùng mình. Tuy nhiên, không vì thế mà Lee Sung Kyung và nhân vật của cô bị ghét bỏ. 

voh-lee-sung-kyung-phim-cheese-in-the-trap-3

Hiệu ứng của Cheese in the Trap mang tới cho nữ diễn viên 26 tuổi nhiều lời mời từ các biên kịch, đạo diễn. Và chỉ vài tháng sau khi chia tay Baek In Ha, người hâm mộ đã được tái ngộ Lee Sung Kyung bằng một vai diễn có phần đáng yêu hơn trong Doctors.

voh-lee-sung-kyung-phim-cheese-in-the-trap-4

Bác sĩ Jin Seo Woo trong "Doctors" (SBS, 2016)

voh-lee-sung-kyung-phim-doctors-1
Lee Sung Kyung hóa thân thành nhân vật Jin Seo Woo, một nữ bác sĩ xuất thân trong gia đình có truyền thống theo nghề y và là bạn học cũ của nữ chính Yoo Hye Jung (Park Shin Hye).

voh-lee-sung-kyung-phim-doctors-2
Khác với Baek In Ha chiêu trò, đỏng đảnh, cô tiểu thư của Doctors vốn là một học sinh xinh đẹp, xuất sắc, được bạn bè, thầy cô mến mộ. 

Tuy nhiên, kể từ khi bị bạn thân cướp mất người trong mộng là thầy Hong Ji Hong (Kim Rae Won), Seo Woo bắt đầu bộc lộ những khía cạnh đen tối của mình và ghen ghét Hye Jung. Dù đã không còn thích thầy giáo nữa, Seo Woo vẫn luôn cảm thấy bị Hye Jung đe dọa, nhất là khi dường như tất cả những chàng trai xung quanh cô đều cảm nắng cô bạn cũ.

voh-lee-sung-kyung-phim-doctors-3
Sự yêu mến mà khán giả dành cho Lee Sung Kyung có lẽ chẳng kém gì tình địch màn ảnh Park Shin Hye.

Về Lee Sung Kyung, đạo diễn Oh Chung Hwan chia sẻ: "Tôi đã luôn nghĩ Lee Sung Kyung có một sự quyến rũ bí ẩn, và quả thực cô ấy đã chứng minh được điều đó. Tôi nghĩ rằng mọi người cũng sẽ thích cách thể hiện của cô ấy trong bộ phim lần này".

Cùng với Kim Rae Won, Yoon Kyun Sang, các diễn viên Doctors đều đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đưa con số rating gần chạm mốc 20%.

voh-lee-sung-kyung-phim-doctors-Kim-Rae-Won
Kim Rae Won và Lee Sung Kyung trong phim.

Thành danh nhờ "Weighting Fairy Kim Bok Joo" (MBC,2017)

Đảm nhận vai Kim Bok Joo trong Weighting Fairy Kim Bok Joo, Lee Sung Kyung khiến nhiều người phát sốt vì độ dễ thương. Bộ phim này lấy cảm hứng từ câu chuyện của nữ vận động viên cử tạ giành huy chương vàng Olympics Jang Mi Ran, một cô gái trẻ nhút nhát có cuộc sống chỉ gắn bó với những bài tập nâng tạ, Weightlifting Fairy Kim Bok-joo đã là một tác phẩm rất mực thành công của biên kịch Oh My Ghost Yang Hee Seung.

voh-lee-sung-kyung-phim-weighting-fairy-kim-bok-joo-1
Kim Bok-Joo là nữ cử tạ đầy năng lực. Cô có một nhân cách trong sáng và ý thức mạnh mẽ về công lý.

voh-lee-sung-kyung-phim-weighting-fairy-kim-bok-joo-2
Tuy nhiên, Kim Bok-Joo và bạn bè trong đội cử tạ của cô không có bạn trai vì ai cũng xa lánh và kỳ thị "nữ cử tạ". 

Vai diễn cô nàng vận động viên cử tạ Kim Bok Joo là nhân vật đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Lee Sung Kyung, đồng thời chứng tỏ khả năng diễn xuất của cô.
Thay vì một vai nữ phụ phản diện, Lee Sung Kyung chứng minh rằng mình có thể diễn tốt vai nữ chính mà mọi người đều yêu mến.

voh-lee-sung-kyung-phim-weighting-fairy-kim-bok-joo-3
Kim Bok Joo là đại diện cho sự bất công, nhưng khá nhút nhát và vụng về khi ở gần các chàng trai. Cô cố giấu sự bất an và trái tim mong manh dưới vẻ ngoài mạnh mẽ của mình.

Thêm vào đó, chemistry quá "đỉnh" của Lee Sung Kyung cùng bạn diễn kém tuổi Nam Joo Hyuk (một nam diễn viên cũng xuất thân từ người mẫu) khiến cho cô có thêm rất nhiều người hâm mộ.

voh-lee-sung-kyung-phim-weighting-fairy-kim-bok-joo-4
Nam diễn viên Nam Joo Hyuk, một ngôi sao đang lên khác cũng xuất thân từ lò người mẫu YG K Plus, là nam chính của phim. 

Nhờ sự nghiệp diễn xuất thành công của mình, Lee Sung Kyung đã trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng và có cộng đồng fan hùng hậu ở cả trong lẫn ngoài nước.

Khách mời lấn át nữ chính trong "While You Were Sleeping" (SBS,2017)

Là những người bạn thân thiết của Lee Jong Suk, Lee Sung Kyung và Yoon Kyun Sang cuối cùng đã xuất hiện trong hai tập 21, 22 While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) với tư cách diễn viên khách mời.  Không ít khán giả còn nhận xét, "phản ứng hóa học" của cặp đôi này không hề thua kém, thậm chí còn có phần vượt mặt cặp chính Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và Nam Hong Joo (Suzy).

voh-lee-sung-kyung-phim-while-you-were-sleeping
Hóa thân thành một cặp nam thanh nữ tú nhí nhảnh đứng giữa cánh đồng chụp ảnh tự sướng, bộ đôi Doctors năm nào dù chỉ đảm nhận vai trò cameo vẫn tỏa sáng tuyệt đối trong vài giây lên sóng ngắn ngủi.

voh-lee-sung-kyung-Lee-Jong-Suk
Lee Sung Kyung và Lee Jong Suk là những đồng nghiệp rất thân thiết.

Giữ vững phong độ với About Time (2018)

About Time (Đã Đến Lúc) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung sau một năm rưỡi vắng bóng màn ảnh nhỏ. Bạn diễn của cô lần này không phải là một anh chàng đẹp trai kém tuổi như Nam Joo Hyuk, mà là Lee Sang Yoon - một nam diễn viên đã quá quen mặt với khán giả truyền hình, hơn người đẹp nhà YG tới 9 tuổi.

voh-phim-moi-cua-lee-sung-kyung-about-time-da-den-luc-1
About Time khi lên sóng hai tập đầu tiên hôm 21, 22/5/2018, với mức rating được đánh giá là thấp so với các phim hiện nay của tvN, lần lượt 1,766% và 2,103% (theo AGB Nielsen).

Mặc dù không được khán giả Hàn Quốc dành nhiều sự chú ý nhưng trên thực tế, bộ phim của biên kịch Cho Hye Mi vẫn có nhiều điểm cộng đáng khen ngợi có thể khiến người xem cảm thấy tương đối hài lòng khi theo dõi chuyện tình của nàng diễn viên nhạc kịch có siêu năng lực.

voh-phim-moi-cua-lee-sung-kyung-about-time-da-den-luc-2
Ngoài ra, hai tập phim đầu của "About Time" còn gây ấn tượng với các cảnh hát, nhảy và đánh đàn của Lee Sung Kyung.

Tất cả đều được nữ diễn viên đa tài đảm nhận mà không sử dụng đóng thế. Đây cũng không phải là chuyện quá bất ngờ bởi trước đây, Lee Sung Kyung từng nhiều lần khoe giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của mình với công chúng.

voh-phim-moi-cua-lee-sung-kyung-about-time-da-den-luc-3

Năm 2020 - Trở lại ấn tượng với Dr. Romantic 2 - Người Thầy Y Đức 2

Xem review chi tiết Người Thầy Y Đức 2

Mỗi vai diễn là một tính cách khác nhau, điều đó đã giúp Lee Sung Kyung thể hiện rõ được tài năng của mình và đồng thời đem về những giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong một dự án phim đặc biệt.

Chương trình truyền hình nổi bật của Lee Sung Kyung

Với ngoại hình xinh xắn, độc đáo cùng tính cách thân thiện, hài hước, đáng yêu. Lee Sung Kyung còn được khán giả yêu mến qua rất nhiều chương trình thực tế.

Lee Sung Kyung tái hợp Kwang Soo tại Running Man

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sung Kyung cùng đóng cặp với Lee Kwang Soo trong phim truyền hình nổi tiếng It’s Ok, That’s Love. Thời gian đó, có nhiều tin đồn rằng Lee Kwang Soo và Lee Sung Kyung hẹn hò nhau sau màn ảnh. Chính vì thế, sự xuất hiện của cô nàng tại chương trình có rating đáng mơ ước nhất Hàn Quốc trở thành đề tài vô cùng ly kỳ cho người hâm mộ.

voh-lee-sung-kyung-tai-hop-kwang-soo-tai-running-man-1
Lee Sung Kyung nhắng nhít bên Kwang Soo và các đồng nghiệp tại Running Man.

Running Man nổi tiếng là chương trình "lầy lội" với những trò chơi oái ăm. Tuy nhiên, với tính cách chịu chơi và sôi nổi. Lee Sung Kyung trở thành mỹ nhân bất chấp hình tượng và "quẩy" nhiệt tình tại chương trình.

voh-lee-sung-kyung-tai-hop-kwang-soo-tai-running-man-2

Xuất hiện trong chương trình "Running Man", không ít đồng nghiệp của Lee Kwang Soo đã có những câu hỏi châm chọc anh về mối quan hệ với Lee Sung Kyung. Hiện tại, rất nhiều fan vẫn cầu chúc cho cặp đôi được hạnh phúc nếu mối quan hệ đó trở thành hiện thực.

voh-lee-sung-kyung-tai-hop-kwang-soo-tai-running-man-3

King of Masked Singer: Ca sĩ Lee Sung Kyung xuất hiện

Mặc dù là người mẫu và hiện tại là diễn viên nhưng Lee Sung Kyung là một người đa tài, cô có thể nhảy rất tốt cùng khả năng ca hát thiên bẩm. Ít ai biết Lee Sung Kyung từ nhỏ đã yêu âm nhạc, nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nghệ sĩ piano. Vì vậy năm 7 tuổi, cô đã bắt đầu học tập và rèn luyện đánh đàn trong một khoảng thời gian dài.

voh-king-of-masked-singer-ca-si-lee-sung-kyung-xuat-hien-1
Không phải tự nhiên mà Sung Kyung lại có ý định bước chân vào Nhạc Viện, mà thực sự trong cô có rất nhiều tiềm năng.

Trong lần tới làm khách mời cho chương trình 2Yoo Project Sugarman của đài JTBC, các khán giả mới lần đầu được biết tới tài năng này của cô. Màn hòa tấu La vie En Rose êm dịu như vang tới từ một nhà hàng kiểu Âu sang trọng, MC Yoo Jae Suk trong lúc cao hứng đã thốt lên “Muốn ăn bít tết quá!” khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Thậm chí cô nàng còn được mời tới King of Mask Singer - chương trình mà tất cả nghệ sĩ tham gia phải đeo một chiếc mặt nạ để ca hát. Nhờ có chiếc mặt nạ che đi vẻ bề ngoài, bỏ qua cả địa vị và danh tiếng, ban giám khảo sẽ tập trung duy nhất vào giọng hát để đánh giá nhân vật. Khi tháo mặt nạ ra, cô diễn viên nhà YG đã khiến không ít người ngạc nhiên.

voh-king-of-masked-singer-ca-si-lee-sung-kyung-xuat-hien-2

Trong chương trình Happy Together, cô tiết lộ mình từng muốn trở thành một diễn viên nhạc kịch và đã hát một đoạn trong “Bonnie and Clyde” - vở kịch mà cô “suýt” dùng để ra mắt. “Tuy dự định ban đầu là thế, nhưng khi đứng trước các lựa chọn, em sẽ chọn cái nào khiến mình thoải mái hơn”. Lee Sung Kyung từng thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về việc lựa chọn nghề nghiệp cho mình.

Chuyện hẹn hò của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

2 năm trước, sau khi bị Dispatch "đánh úp" với loạt ảnh hẹn hò tình tứ, YG Entertainment cuối cùng đã lên tiếng về tin đồn tình cảm giữa Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Công ty đưa ra lời tuyên bố chính thức thông qua tờ Ilgan Sports với nội dung: "Chúng tôi đã xác nhận lại với Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Vốn là bạn bè thân thiết từ khoảng gian còn hoạt động trong giới người mẫu, gần đây họ đang giữ mối quan hệ hẹn hò tốt đẹp".

voh-nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-1

Cũng theo Ilgan Sports, cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 01/2017, khi cùng tham gia bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Cả hai tiến tới mối quan hệ người yêu vì có nhiều điểm tương đồng về hướng đi: Cùng yêu thích diễn xuất, cùng là người mẫu và đồng nghiệp dưới trướng YG Entertainment....

voh-nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-2

Tuy nhiên giữa tháng 8 năm 2017, tờ Osen đã đưa tin gây sốc khi khẳng định cặp đôi "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã chia tay sau 8 tháng hẹn hò. Theo Osen, cả hai đã trở nên xa cách một cách tự nhiên vì lịch trình bận rộn. Cặp đôi quyết định từ người yêu trở thành tiền bối, hậu bối. 

voh-nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-3

Ngay lập tức, công ty chủ quản của cả 2 là YG Entertainment lên tiếng xác nhận. Hai người hẹn hò từ tháng 1 năm nay và chia tay vào tháng 8. YG Entertainment sau đó đã xác nhận với báo giới: "Đúng là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã quyết định chia tay nhau".

voh-nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-4
Cả hai đã chia tay gần 2 năm, từ tháng 8 năm 2017, nhưng đến bây giờ nhiều người vẫn tiếc cho cặp tình nhân đẹp đôi này.

Phong cách thời trang của Lee Sung Kyung trở thành trend cho giới trẻ

Phong cách thời trang cá tính của Lee Sung Kyung

Cùng với xuất thân là mỹ nhân làng mốt, Lee Sung Kyung còn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung, tinh tế. Vì vậy mà các bạn trẻ thường học theo cô nàng để nâng cấp gu ăn mặc của mình. Cụm từ "Lee Sung Kyung Fashion" từ đó cũng trở thành trendy tìm kiếm vô cùng hot.

voh-lee-sung-kyung-fashion-1

voh-lee-sung-kyung-fashion-2
Lee Sung Kyung hay mặc những bộ trang phục khỏe khoắn năng động để tôn lên dáng người hoàn hảo của mình.

voh-lee-sung-kyung-fashion-3

voh-lee-sung-kyung-fashion-4
Cô có số đo 3 vòng lần lượt 83-65-90, 250mm là cỡ giày của Lee Sung Kyung.

voh-lee-sung-kyung-fashion-5

voh-lee-sung-kyung-fashion-6
Phong cách thời trang hàng ngày của Lee Sung Kyung vô cùng giản dị nhưng vẫn rất "mốt".

voh-lee-sung-kyung-fashion-7
Bên cạnh gu ăn mặc, thời trang tóc của Lee Sung Kyung cũng là "mốt của mốt" trong mắt các bạn trẻ.

Phong cách thời trang sexy của Lee Sung Kyung

Bên cạnh sự cá tính, Lee Sung Kyung đôi khi còn khiến người đối diện say nắng bởi vẻ sexy khó cưỡng. Ở tuổi 28, Lee Sung Kyung vẫn trẻ trung như cô thiếu nữ 18 tuổi. Thậm chí chiều cao 1m76 không hề làm Lee Sung Kyung trở nên to lớn, mà trong mắt cánh mày râu, những khoảnh khắc mỏng manh của Lee Sung Kyung vẫn luôn khiến cô trông giống như một cô gái nhỏ, khiến người ta muốn ôm vào lòng.

voh-lee-sung-kyung-sexy-1
Bình thường cá tính là thế, nhưng cũng có khi dịu dàng thế này đây. Đây là những lúc Lee Sung Kyung quyến rũ nhất.

voh-lee-sung-kyung-sexy-2
Không cần khoe da thịt, vẻ gợi cảm của Lee Sung Kyung vẫn toát lên từ thần thái.

voh-lee-sung-kyung-sexy-3
Đôi môi và ánh mắt là vũ khí thượng hạng nhất của một Lee Sung Kyung sexy thế này.

voh-lee-sung-kyung-sexy-4
Son môi đỏ và chiếc váy ngắn này khiến các chàng trai suýt chút phải "chảy máu cam" vì Lee Sung Kyung.

Cách make up của Lee Sung Kyung

Không chỉ sở hữu gu thời trang ấn tượng, có nhiều kiểu tóc độc lạ mà phong cách trang điểm "cộp-mác" Lee Sung Kyung cũng là điều mà các bạn trẻ luôn mong muốn sở hữu. Chính vì thế, những cô gái tuổi teen chập chững trưởng thường xuyên lên mạng search cụm từ "Lee Sung Kyung make up" để học lỏm cách trở thành thiếu nữ cá tính nhưng vẫn đáng yêu và quyến rũ giống "tiên nữ" Sung Kyung.

voh-lee-sung-kyung-makeup-1
Lee Sung Kyung muốn sexy có sexy. Vẻ gợi cảm của Lee Sung Kyung rất khác biệt với những cô gái khác.

voh-lee-sung-kyung-makeup-2
Thỉnh thoảng cô người mẫu nhà YG cũng thử tút tát nhan sắc với lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo.

voh-lee-sung-kyung-makeup-3
Vốn dĩ đã sở hữu màu mắt hổ phách ấn tượng, lối make up mang phong cách ma cà rồng này càng khiến Lee Sung Kyung trở nên cá tính và cuốn hút hơn.

voh-lee-sung-kyung-makeup-4
Làn da trắng sứ, nõn nà và mịn màng không tì vết của Lee Sung Kyung cũng khiến nhiều chị em phụ nữ tò mò muốn biết cô nàng đã chăm dưỡng nó như thế nào.

voh-lee-sung-kyung-makeup-5
Thỉnh thoảng cô nàng hơi "mộc" một chút với lối trang điểm mỏng nhẹ tựa sương khói vô cùng tự nhiên này.

Màu mắt của Lee Sung Kyung khiến ai cũng muốn nhìn

Lee Sung Kyung sở hữu màu mắt hổ phách vô cùng đặc biệt. Nữ diễn viên từng thực hiện ca phẫu thuật để nâng mí cho đôi mắt trông tròn hơn và giúp cô tự tin trong công việc.

VOH- Lee-Sung-Kyung-owns-amber-eye-color
Màu mắt hổ phách của Lee Sung Kyung là tự nhiên mà có. Nhiều fan girl muốn sở hữu màu mắt giống cô nàng nên đã săn lùng màu lens này khắp nơi

Thông tin bên lề

Instagram của Hot girl Lee Sung Kyung

Được nhận xét là một cô gái luôn đem đến vẻ tươi sáng, do đó khi còn nhỏ Lee Sung Kyung có biệt danh “Kkapkyung”. Ngoài ra, trong mắt mọi người cô rất tài năng nhưng vô cùng khiêm tốn, hơn hết lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bible là tên tiếng anh của Sung Kyung, nó có nghĩa “kinh thánh”. Vì thế không khó để hiểu cô nàng lấy Heybiblee làm tên tài khoản Instagram.

voh-lee-sung-kyung-instagram-1
Thật dễ dàng để tìm được tài khoản của Lee Sung Kyung dưới cái tên @Heybiblee.

Instagram của Lee Sung Kyung có tới 8,8 triệu lượt theo dõi, một con số đáng ngưỡng mộ, các idol nổi tiếng còn phải dè chừng trước lực lượng fan hùng hậu của cô nàng trên mạng xã hội này. Lee Sung Kyung rất nổi tiếng trên Instagram nhưng lại ít sử dụng facebook và twitter. Tuy nhiên, chỉ riêng trang fanpage #Heybiblee tại Việt Nam đã có đến hàng chục nghìn người theo dõi.

voh-lee-sung-kyung-instagram-2
Trên instagram, Lee Sung Kyung thường xuyên khoe những tấm ảnh đời thường rất "nghệ".

voh-lee-sung-kyung-instagram-3
voh-lee-sung-kyung-instagram-4
Cô nàng thích những tông màu vintage, retro hơn là những tấm ảnh bóng nhoáng như một số hot girl châu Á khác.

Lee Sung Kyung: Cô đại sứ đáng yêu nhất của Laneige

Hẳn là nhiều bạn chưa quên thỏi son 2 màu “gây bão” trong bộ phim Weighting fairy Kim Bok Joo được nàng Kim Bok Joo sử dụng như một “vật báu” cho những lần hẹn hò cùng cậu bạn điển trai. Đó là một sản phẩm khá đắt tiền của dòng mỹ phẩm Laneige, hãng mỹ phẩm mà Lee Sung Kyung làm đại diện. Cô nàng đã lăng xê hết mực cho dòng son thương hiệu mình đang đại diện trong rất nhiều tập của bộ phim ăn khách này.

voh-lee-sung-kyung-dai-su-cua-laneige-1
Hẳn là nhà làm phim cũng thu lại không ít tiền quảng cáo do Laneige tài trợ. Phải nói, tất cả đều nhờ sự xuất hiện của Lee Sung Kyung trong bộ phim này.

voh-lee-sung-kyung-dai-su-cua-laneige-2
Trước đó, Lee Sung Kyung cũng từng sử dụng thỏi son này khi đảm nhiệm 1 vai trong bộ phim nổi tiếng "Doctors".

Đại hoa đán Song Hye Kyo từng là đại diện thương hiệu cho Laneige. Sau đó, Laneige tiếp tục chọn "chọn mặt gửi vàng" bởi cô người mẫu nhà YG khi danh tiếng của cô mẫu mờ nhạt trên sàn catwalk ngày nào đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á chỉ sau 3 năm đóng phim. 

voh-lee-sung-kyung-dai-su-cua-laneige-3
Gương mặt cá tính của Lee Sung Kyung thổi một làn gió mới vào dòng mỹ phẩm Laneige.

voh-lee-sung-kyung-dai-su-cua-laneige-4
Lee Sung Kyung khoe làn da trắng sáng không tì vết