Chuyện thú vị trong đám cưới sao Việt: chốn hội tụ tình cũ, nơi quy tụ khách mời 'đãng trí'

Dù là ngày vui nhưng đôi khi đám cưới của sao Việt lại có những câu chuyện bất ngờ khiến khán giả 'dở khóc dở cười'.

Đám cưới Lê Hiếu: Khách mời toàn "não cá vàng"

Lê Hiếu và bã xã 9X vừa tổ chức hôn lễ vào ngày 14/1 vừa qua với sự tham dự của dàn mời đình đám gồm Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, vợ chồng Hoàng Bách, Khắc Việt, Bảo Anh, Erik, Đức Phúc...

Tuy nhiên nổi bật nhất trong dàn khách mời lại là một gương mặt không xuất hiện ngày hôm ấy. Đó chính là Thành Lộc. Lí do khiến nam nghệ sĩ trở thành tâm điểm sau đám cưới là nhờ vào "bộ não cá vàng" của anh.

Dù đám cưới của Lê Hiếu diễn ra vào ngày 14/1 nhưng Thành Lộc lại nhờ nhầm sang ngày 15/1. Thậm chí, anh còn đến nơi tổ chức đám cưới vào ngày hôm sau và... nhận được tin "sét đánh" là hôn lễ đã được diễn ra từ ngày hôm qua. Là một vị khách mời quan trọng trong hôn lễ, thế nên Thành Lộc cảm thấy có lỗi vô cùng và năn nỉ Lê Hiếu: "Hiếu ơi! Anh cắn cỏ lạy em tha tội". 

VOH-dam-cuoi-sao-1
Thành Lộc cũng nhớ đám cưới của Lê Hiếu đấy chỉ là anh nhớ nhầm ngày mà thôi. Sự việc của Thành Lộc khiến khán giả vừa cười vừa thương vì sự "đãng trí" thú vị của mình. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, Thành Lộc không cô đơn khi Tiên Tiên cũng là một trong những vị khách "não cá vàng" như anh. Tiên Tiên cũng đã nhớ nhầm ngày cưới nhưng cô lại đến dự trước đó 1 ngày. Dù đã nhận được thiệp mời có "thời gian, địa điểm rõ ràng" nhưng có vẻ Tiên Tiên quá háo hức nên cô đã tranh thủ đến trước một ngày. 

VOH-dam-cuoi-sao-2
Thành Lộc không cô đơn vì Tiên Tiên cũng nhớ nhầm ngày đây này, tuy nhiên cô lại đi sớm hơn một ngày. (Nguồn: Internet)

Song, trường hợp của Tiên Tiên vẫn có thể cứu vãn được, khi hôm sau cô vẫn có thể đến chung vui cùng đồng nghiệp, còn về Thành Lộc thì chỉ biết "dở khóc dở cười" mà thôi.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: "Đại hội người yêu cũ"

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được xem là sự kiện được mong chờ nhất năm 2018. Qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cặp đôi này cũng có được cái kết viên mãn bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 9/2018. 

Trong ngày diễn ra hôn lễ, spotlight không chỉ là cô dâu, chú rể mà điều khiến mọi người chú ý đó chính là cuộc hội ngộ của những cặp đôi cũ. Đầu tiên phải kể đến Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Cùng tham dự với tư cách là khách mời, hai nhân vật này thu hút sự quan tâm của truyền thông với những hành động thú vị và tình cảm không kém. Khi chụp ảnh cùng Hồng Ngọc, Bảo Anh đã rất bối rối khi Hồng Ngọc ép cô đứng cạnh Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, những bức ảnh Hồ Quang Hiếu nhìn "tình cũ" với ánh mắt trìu mến đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

VOH-dam-cuoi-sao-4

VOH-dam-cuoi-sao-6
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chụp ảnh cùng Hồng Ngọc trong ngày cưới Trường Giang.
(Nguồn: Internet)

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu
Cả hai còn thoải mái ngồi chung bàn với nhau. Đây là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ vì chia tay trong văn minh. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-sao-3
Khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh từ xa đã khiến cư dân mạng xôn xao vào ngày hôm ấy. (Nguồn Internet)

Bên cạnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thì cặp Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây xôn xao vào thời điểm đó. Sở dĩ mọi ánh mắt đổ dồn vào hai người là do khi ấy họ được cho là đang hẹn hò với nhau với những bằng chứng cụ thể. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng họ từng hẹn hò nhưng đã chia tay. Tuy nhiên, khi chạm mặt nhau tại đám cưới, họ lại tách nhau và tránh chụp ảnh cùng nhau. Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh thì Chi Dân lại âm thầm đứng chờ tại khu vực thang máy.

VOH-dam-cuoi-sao-7
Trong bức ảnh có đến hai cặp đôi gây chú ý là Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh và Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-sao-8
Trong khi diễn viên "Gái già lắm chiêu" đang tạo dáng trước ống kính...

VOH-dam-cuoi-sao-9
.... thì "người tình tin đồn" của cô lại lặng lẽ đứng chờ ở phía xa. (Nguồn: Internet)

Đám cưới Á hậu Tú Anh: Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy nổi hơn nhân vật chính

Đám cưới của Á hậu Tú Anh cũng từng gây xôn xao dư luận với nhiều chi tiết bất ngờ và trong đó phải kể đến hai nhân vật "tỏa sáng" ngày hôm ấy - Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. Tại đám cưới của Á hậu Tú Anh, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy có những cử chỉ thân mật ngay từ khi họ chạm mặt nhau. Và đỉnh điểm chính là hành động quàng vai, Noo Phước Thịnh hôn lên trán Hoa hậu ngay trước sự chứng kiến của bao nhiêu người và khán giả xem livestream. Hoa hậu Ngọc Hân còn bất ngờ thốt lên: “Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau". 

VOH-dam-cuoi-sao-10
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy gây chú ý khi có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-sao-11
Cả hai còn ôm nhau và Noo Phước Thịnh đã hôn lên trán Mai Phương Thúy khiến nhiều người khá bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Vào đầu tháng 11/2018, Noo Phước Thịnh cũng đã từng thừa nhận mình và Mai Phương Thúy có yêu nhau nhưng hiện tại họ đã chia tay. Thế nên, nhiều người cũng không thể xác định khi ấy đã hẹn hò với nhau chưa nhưng lại có những hành động "tình tứ" như thế này.

Đám cưới Lan Khuê: Cô gái té "sấp mặt" chiếm spotlight

Lan Khuê và chồng doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã có một đám cưới xa hoa vào ngày 4/10/2018. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ dàn sao "khủng" cùng nhiều bạn bè thân thiết. Bên cạnh những giây phút lãng mạn của Lan Khuê và ông xã thì bạn thân của cô dâu lại có khoảnh khắc khiến mọi người "cười nghiêng ngả". Trong đám cưới của bạn thân, cô bạn có tên Audrey Hieu Nguyen không biết vì lý do gì mà đã ngã "sấp mặt" ngay trên sân khấu khiến mọi người hốt hoảng.

Sau khi đám cưới kết thúc cô bạn này còn hài hước đăng tải hình ảnh và nói: "Tường thuật trực tiếp tại đám cưới Lan Khuê. Có cô gái ngã sấp mặt vì tranh chú rể. Thấy chú rể là quên hết".

VOH-dam-cuoi-sao-12

Cô gái bỗng nhiên té "sấp mặt" trong đám cưới của Lan Khuê đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả vào ngày hôm ấy. (Nguồn: Internet)

Đám cưới Lâm Khánh Chi: Suýt "vỡ nợ" vì lỗ nặng

Sự việc thú vị này đã xảy ra trong ngày vui của Lâm Khánh Chi nhưng mãi đến tháng 10 khi ra mắt MV cô mới tiết lộ cho khán giả biết. Vào ngày cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã phi Hùng, danh sách khách mời chỉ có 500 nhưng đến ngày diễn ra có tới 650 khách, phải kê thêm 13 bàn nhưng tổng kết lại cô chỉ nhận được hơn 350 phong bao mừng. Chính vì số khách mời đến quá đông vượt dự kiến, nhưng số thiệp mừng lại chẳng có bao nhiêu đã khiến cho Lâm Khánh Chi suýt phải "sạt nghiệp" vì lỗ nặng. 

NSƯT Thành Lộc đâu chỉ 'hài' trên sân khấu, đến việc dự đám cưới cũng 'hài' thế này đây: Thời gian, địa điểm rõ ràng là thế, nhưng nghệ sĩ Thành Lộc vẫn nhớ nhầm và đến dự vào tối hôm sau, khi đám cưới đã xong xuôi.
Võ Hạ Trâm viết tâm thư cho ông xã sau đám cưới nhưng công chúng chỉ chú ý Hòa Minzy vì điều này: Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.