'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình và 'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên đã chịu có con sau 5 năm kết hôn

(VOH) - Thời trước có nhiều tin đồn cho rằng Cao Viên Viên đang mang thai nhưng cả hai vợ chồng vẫn không lên tiếng, tới hôm nay mới chính thức thông báo như thế này.

Cách đây chỉ ít phút đồng hồ, nam diễn viên Triệu Hựu Đình đã thông báo tin vui với toàn thể truyền thông và người hâm mộ rằng, bà xã Cao Viên Viên đã chính thức mang thai. Đây có lẽ không chỉ là niềm vui riêng của 2 vợ chồng mà còn là sự mong mỏi suốt 5 năm qua của fan cặp đôi.

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-1
Sau 5 năm chờ đợi trong mỏi mòn, cuối cùng hai vợ chồng Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên cũng vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Trên Weibo, Triệu Hựu Đình mừng rỡ viết: "Mọi ngày đều nhận sự quan tâm của tất cả mọi người, chúng tôi đều trả lời rằng: 'Thuận theo tự nhiên'. Đến bây giờ chúng tôi có thể nói rằng: 'Đúng vậy, cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người".

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-2
Phía dưới bài đăng, Cao Viên Viên cũng chia sẻ lại bài viết cùng những icon thể hiện sự tán đồng.

Mặc cho những lời đồn đoán, cả hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc và ngọt ngào đến "lụi tim" khi xuất hiện bên nhau. Kể từ năm 2017, rất nhiều lần truyền thông đồn đoán Cao Viên Viên bầu bí, tuy nhiên, cả hai vẫn nhất mực phủ nhận.

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-3

Thời gian gần đây, khi xuất hiện trong 1 clip livestream, Cao Viên Viên gây bất ngờ với gương mặt có phần "phúng phính" hơn trước, rộ tin đồn mang thai. Tuy nhiên, phải đến tận bây giờ, cả hai mới chính thức báo tin vui cho mọi người.

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-4
Cao Viên Viên mũm mĩm trong clip livestream cách đây không lâu.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình quen nhau khi cùng tham gia phim Tìm kiếm (2011) của đạo diễn Trần Khải Ca. Tuy Triệu Hựu Đình kém Cao Viên Viên 5 tuổi nhưng tình cảm giữa hai người rất tốt. Trong chương trình Khang Hy đến rồi, Triệu Hựu Đình cho biết anh "đã gặp đúng người" nên chỉ muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-5
Mối tình chị - em của anh và nàng "Chu Chỉ Nhược" nổi tiếng màn ảnh được xem là chân tình hiếm hoi xuất hiện trong làng giải trí đầy thị phi.

Giữa làng giải trí đầy ganh đua, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên vẫn luôn kín tiếng, một lòng yêu thương đối phương, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không hay về mối tình chị - em của mình. Dù kém bà xã khá nhiều tuổi và luôn bị ánh mắt từ phía gia đình soi mói nhưng Triệu Hựu Đình không ngần ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương dành cho cô. Cả hai đã cùng nhau trải qua không ít sóng to gió để đi đến hôn nhân vào năm 2014.

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-6

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-7

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-8
Cao Viên Viên (5/10/1979) là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với vai Chu Chỉ Nhược trong phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2003 

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-9
Một trong những người góp phần quan trọng làm nên thành công của bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa chính là nam diễn viên thủ vai Dạ Hoa – Triệu Hựu Đình