Đám cưới nữ diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ': dàn nghệ sĩ tưng bừng, xúng xính làm phụ dâu phụ rể

Đám cưới của nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh và ông xã soái ca Anh Tài được diễn ra vào sáng nay với sự tham dự của nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt.

Sáng nay, lễ rước dâu của nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Vũ Ngọc Ánh và ông xã Anh Tài được diễn ra tại nhà cô dâu ở Tân Bình, TP. HCM. Trong ngày vui của cặp đôi, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến họ. Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Ngọc Ánh và Anh Tài cũng đã quyết định về chung một nhà và trở thành bạn tri kỷ, gắn bó với nhau trong quãng đời còn lại.

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-1
Cô dâu Ngọc Ánh chụp ảnh cùng cha mẹ trước khi tiến hành hôn lễ. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-2
Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Trong lễ rước dâu, Ngọc Ánh và Anh Tài cùng hai bên gia đình làm lễ bái lạy gia tiên. Họ cùng nhau trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của mọi người và dành tặng cho nhau nụ hôn hạnh phúc, ngọt ngào. Vũ Ngọc Ánh còn được mẹ chồng tặng khá nhiều vàng trong ngày trọng đại. Đôi uyên ương không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt, họ cười tươi rạng rỡ và gia đình hai bên cũng vui vẻ trong ngày vui của con mình.

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-3

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-4
Cô dâu, chú rể trao nhau nhẫn cưới. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-5

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-6

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-7
Ngọc Ánh được mẹ chồng trao tặng sính lễ trong ngày trọng đại. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-8
Cô dâu cũng nhận được quà mừng cưới từ người thân trong gia đình. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-9
Diễn viên Việt Anh cũng xuất hiện tại hôn lễ với vai trò là chủ hôn. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh hai nhân vật chính, dàn phù dâu phụ rể trong đám cưới Ngọc Ánh và Anh Tài cũng thu hút nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong showbiz. Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu, nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Hà Trí Quang, Mạc Văn Khoa và Hồ Bích Trâm... là những người đã đến góp vui trong ngày trọng đại của cặp diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ.

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-10
Cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào. (Nguồn: Internet)

Vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu tích cực trêu ghẹo cô dâu chú rể và còn tạo dáng tính nghịch trước ống kính. Trong khi đó, diễn viên Hà Trí Quang lại được "ghép đôi" với Hồ Bích Trâm. Cả hai cũng nhiệt tình hưởng ứng, làm trò khi bị mọi người gán ghép với nhau.

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-11
Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu tinh nghịch trong đám cưới. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-12
Trí Quang và Bích Trâm cũng giả làm một cặp theo sự gán ghép của mọi người.
(Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-13
Trương Minh Quốc Thái xuất hiện điển trai và dẫn đầu dàn phụ rể tiến vào nhà gái. Nam diễn viên hài hước cho biết ở tuổi này còn được làm phụ rể và run chẳng kém gì cô dâu chú rể. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-14
Mạc Văn Khoa cũng khá bảnh trai trong ngày hôm nay, anh cũng gửi gắm lời chúc đến Ngọc Ánh - Anh Tài: "Tôi biết nói gì bây giờ, ngoài lời chúc phúc. Mong cô dâu chú rể đừng cãi nhau làm khổ anh em". (Theo Zing.vn)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-15
Nam diễn viên Quốc Cường được hỏi khi nào đến lượt mình thì anh chỉ cười trừ cho qua và cho rằng chuyện đó là tùy duyên số. (Nguồn: Internet)

Trong khi các sao nam được hỏi khi nào kết hôn thì dàn phụ dâu lại bận rộn tạo dáng nhí nhảnh cùng nhau. Nữ diễn viên Ngân Quỳnh nổi bật với chiếc áo dài đỏ và cho rằng tuy mình đóng vai mẹ chồng khó tính nhưng được cái ngoài đời ai cũng yêu mến và gọi mình là má.

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-16
Diễn viên Ngân Quỳnh tạo kiểu "mẹ chồng khó tính" cùng các sao nữ. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-17
Vũ Ngọc Ánh xinh đẹp rạng rỡ bên cạnh hội chị em. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-18
Cô diện áo dài màu trắng tinh khôi vào sáng nay. Chiếc áo dài được thiết kế bằng chất liệu ren kết hợp với cổ trụ tạo nên nét duyên dáng, thanh lịch cho cô dâu. (Nguồn: Internet)

Không gian tiệc cưới tại nhà cô dâu cũng được trang trí rất chỉn chu và đẹp mắt với hai tông màu vàng - trắng làm chủ đạo. Những bông hoa tươi được trang trí kỹ lưỡng và dù khá đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng.

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-19

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-20

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-21
Không gian tiệc cưới được trang trí theo phong cách đơn giản trong ngày cưới của Vũ Ngọc Ánh. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Ngoc-Anh-22
Thiệp cưới của cặp đôi "Gạo Nếp Gạo Tẻ". (Nguồn: Internet)

Sau khi tổ chức lễ rước dâu, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tối ngày 19/2 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 4, TP.HCM. 

Đám cưới được mong chờ nhất 2019: Những ngôi sao này được gọi tên: Những cặp đôi yêu nhau lâu năm thì được fan háo hức chờ đợi ngày về chung một nhà. Còn với các mỹ nhân độc thân lại được người hâm mộ hi vọng sẽ sớm 'yên bề gia thất'.
Ngắm nghía dung nhan loạt thiệp cưới xinh đẹp, sang chảnh của các sao Việt: Những tấm thiệp được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ của các sao Việt luôn thu hút sự chú của khán giả.