Đàm Vĩnh Hưng và Hương Lan song ca ngọt ngào trong đêm tôn vinh Áo dài Việt

(VOH) - Hai nghệ sỹ tên tuổi đã có màn kết hợp ăn ý qua những ca khúc bolero trên sàn diễn thời trang áo dài tại Hội An.

Chương trình trình diễn thời trang mang tên "Tay" của NTK Đinh Văn Thơ diễn ra tối 17/12 đã thu hút hơn 400 khách mời đến với hơn 180 mẫu thiết kế hoàn toàn làm bằng tay.

Truong Thi May 2017

Người đẹp Trương Thị May với mẫu trang phục được người đẹp Lý Nhã Kỳ đấu giá 300 triệu. 

Chia sẻ về lý do lựa chọn Hội An cho show trình diễn lần này của mình, NTK Đinh Văn Thơ cho biết: “Với Hội An, là một thành phố cổ kính, tôi mường tượng được hình ảnh những tà áo dài Việt được tôn vinh trên nền của dòng sông hiền hòa, của những căn nhà vàng trầm mặc giấu thời gian…Chỉ điều đấy thôi đã đủ để mang lại cho tôi nhiều hứng khởi và cảm hứng sáng tạo.”

Bộ đầu tiên đặt tên là Nàng thơ, lấy ý tưởng từ những bức tranh sơn mài cẩn trứng. Bộ sưu tập Hoa tay thì được khéo léo chọn lọc từ chất liệu, lụa màu sắc, những sợi chỉ tơ tằm để vẽ lên những hình ảnh đồng quê và bộ sưu tập Tay nàng thì sử dụng những hạt đá thiên nhiên, pha lê, hạt trai được mài dũa tỉ mỉ và  đính thủ công cần mẫn trên những mặt vải lụa, ren, lưới.

Hoang Thuy la ai

Hoàng Thùy trong một thiết kế của Đinh Văn Thơ.  

Các người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt như Trương Thị May, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Lệ Hằng, Nam Em, Trịnh Xuân Nhản, Thành Được, Nhan Phúc Vinh…đã trình diễn những thiết kế được làm hoàn toàn bằng tay. 

Trong show thời trang vừa diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ được tin tưởng giao trọng trách diện 2 bộ áo dài đặc biệt và đã thu về hơn 1,1 tỷ đồng để tặng quà và chia sẻ với các hộ nghèo chịu thiệt hại trong đợt bão lũ vừa qua tại miền Trung.

Ly Nha Ky la ai

Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ đấu giá áo dài làm từ thiện. 

nghe nhac Huong Lan mp3
Nữ danh ca Hương Lan. 

Dam Vinh Hung Huong Lan

Đôi nghệ sỹ tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng và Hương Lan song ca tại Hội An. 

Ngay sau đêm diễn thời trang, phần văn nghệ đặc sắc cũng đã được diễn ra với tiếng hát của  Đàm Vĩnh Hưng, nữ danh ca Hương Lan, Ngọc Huyền và các nam ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Đại, Lê Minh Trung. 

>>>>> Lý Nhã Kỳ đội vương miện đi thử áo dài cùng Mr. Đàm