Dàn mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách: Ai xinh đẹp nhất?

Hoàn Châu Cách Cách sở hữu dàn cách cách, phi tần xinh đẹp lung linh. Tuy nhiên, người đứng đầu trong cuộc bình chọn ai đẹp nhất phim không phải là gương mặt quen thuộc Tiểu Yến Tử hay Hạ Tử Vy.

Hoàn châu cách cách là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Dù có nhiều bản làm mới nhưng đối với khán giả thì Hoàn châu cách cách nguyên gốc phát hành vào năm 1997 mới là "chân ái". Đặc biệt, phần 1 và phần 2 chính là hai phần phim nổi tiếng và thành công nhất, lăng xê thành công tên tuổi như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... lên hàng ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ. 

VOH-Hoan-chau-cach-cach-1

Phim còn gây ấn tượng khi sở hữu dàn cách cách, phi tần với nhan sắc xinh đẹp lung linh và rất khó để chọn ra ai là người đẹp nhất bởi mỗi người một vẻ. 

Mới đây, trên trang Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng đã quyết định làm lại một cuộc khảo sát dành cho các đấng mày râu, để tìm ra được ai là người đẹp nhất Hoàn châu cách cách. Với hơn 23 nghìn người tham gia bình chọn, cuối cùng cũng đã có kết quả người đẹp nhất trong mắt nam giới.

Kết quả khá bất ngờ khi người được bình chọn đẹp nhất không phải là cô nàng Tiểu Yến Tử tinh ranh hay Hạ Tử Vy dịu dàng, đằm thắm. Tình Nhi Cách Cách do Vương Diễm thủ vai đứng đầu bảng xếp hạng với số lượng bình chọn áp đảo 7110 lượt bầu. 

VOH-Hoan-chau-cach-cach-2
Tình Nhi Cách Cách được nam giới chọn là người đẹp nhất trong "Hoàn châu cách cách". (Nguồn: Internet)

Đứng ở vị trí thứ hai với 6917 lượt bình chọn là nhân vật Hàm Hương do Lưu Đan thủ vai. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến cho vua Càn Long phải say đắm trong lần gặp đầu tiên.

VOH-Hoan-chau-cach-cach-3
Không quá bất ngờ khi mỹ nhân tuyệt sắc Hàm Hương được bầu chọn nhiều thứ 2. (Nguồn: Internet)

Xếp kế tiếp chính là A hoàn Kim Tỏa do Phạm Băng Băng đảm nhận. Độ nổi tiếng trong Hoàn châu cách cách của cô khá chênh lệch so với Triệu Vy và Lâm Tâm Như tuy nhiên, cô lại vượt mặt hai mỹ nhân này đứng thức 3 khi dành được 1252 phiếu.

VOH-Hoan-chau-cach-cach-4
A hoàn Kim Tỏa do Phạm Băng Băng thủ vai xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng.
(Nguồn: Internet)

Triệu Vy gây ấn tượng nhất trong số các mỹ nhân trong Hoàn châu cách cách với vai Tiểu Yến Từ tính cách hài hước, tinh quái. Tuy nhiên, thật bất người khi cô lại xếp chót trong cuộc bầu chọn với 953 phiếu bầu. Đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tên tuổi, danh tiếng của cô vẫn hot như ngày nào.

VOH-Hoan-chau-cach-cach-5
Tiểu Yến Tử - Triệu Vy gây "sốc" khi đội sổ dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng kém cạnh ai.
(Nguồn: Internet)

VOH-Hoan-chau-cach-cach-6
Hạ Tử Vy thùy mị, dịu dàng nhưng lại không góp mặt trong bảng xếp hạng người đẹp nhất phim. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, thông tin nữ văn sĩ Quỳnh Dao xác nhận sẽ cho ra phim Hoàn châu cách cách bản mới đã làm dậy sóng cư dân mạng xứ Trung. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng vì đã có nhiều bản remake nhưng không thành công và không thể vượt qua cái bóng của bản gốc.

Tuy nhiên, theo lời của Quỳnh Dao, bà cho biết bản làm mới này sẽ dùng cách kể chuyện mà giới trẻ ngày nay yêu thích để tạo nên một Hoàn châu cách cách mới lạ hơn. 

VOH-Hoan-chau-cach-cach-7

Dù sao đi nữa hãy cùng chờ xem một Hoàn châu cách cách phiên bản mới có gì hấp dẫn không nhé! Đồng thời, bạn có đồng tình với kết quả bầu chọn người đẹp nhất phim phía trên không? Theo bạn thì ai là người đẹp nhất trong số họ?

Hoàn Châu Cách Cách nguyên bản đã 'lỗi thời', liệu bản làm mới của Quỳnh Giao có thể đột phá hơn?: Trước thông tin nữ văn sĩ Quỳnh Giao remake lại Hoàn Châu Cách Cách, nhiều người đã xem lại và nhận ra bản gốc đã 'lỗi thời', đầy cảnh đánh nhau như vỡ chợ.
Những bộ phim Hàn từng khiến khán giả mê mẩn, xem hoài không chán: Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ đẹp đây là những bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và nổi đình đám.