Đạo diễn phim Kong - Skull Island: "Tôi sẽ quảng bá Việt Nam một cách ấn tượng và đặc biệt nhất"

(VOH) - Trao đổi với VOH Online vào tối 11/3/2017, đạo diễn Jordan Vogt Roberts cho biết, với vai trò là Đại sứ du lịch Việt Nam, anh sẽ mang vẻ đẹp của Việt Nam ra thế giới theo một cách ấn tượng nhất.

Đạo diễn Jordan Vogt Roberts và các nghệ sỹ trong buổi công chiếu đặc biệt dành cho bạn bè và các nghệ sỹ vào tối 11/3/2017.

VOH: Vì sao anh lại có quyết định sinh sống lâu dài tại Việt Nam? 

Jordan Vogt Roberts: Khi bắt đầu quay thì tôi cảm thấy Việt Nam rất đặc biệt và ở đây giống như một gia đình, một nơi rất ấm áp tình người.

VOH: Vậy anh có kế hoạch gì cho việc sinh sống tại Việt Nam? 

Jordan Vogt Roberts: Thật ra, tôi chưa có kế hoạch gì về việc sinh sống tại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi cảm thấy ở đây với tôi có một cái duyên đặc biệt khi ngay từ đầu lựa chọn Việt Nam để quay Kong: Skull Island. Đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đã truyền cảm hứng để tôi gắn bó với nơi này.

VOH: Trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam có tác động như thế nào đến những kế hoạch thời gian tới của anh? Và anh sẽ làm gì để quảng bá cho Việt Nam với vai trò mới của mình?

Jordan Vogt Roberts: Tôi rất muốn hòa nhập với văn hóa và con người Việt Nam bởi vì tôi cảm nhận Việt Nam là một nơi rất đẹp và rất tuyệt vời. Tôi tự hào khi người Việt Nam xuất hiện trong phim của tôi. Tôi hy vọng tôi có thể mang vẻ đẹp của Việt Nam đến thế giới theo một cách ấn tượng và đặc biệt nhất.

VOH: Anh có kế hoạch cho một bộ phim nữa tại Việt Nam?

Jordan Vogt Roberts: Tôi thật sự rất muốn làm nhiều thứ như phim ảnh, quảng cáo, chương trình truyền hình tại Việt Nam. Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều phim được làm tại Việt Nam và hợp tác với các diễn viên tài năng của Việt Nam. Tôi thấy có rất nhiều cơ hội ở đây và tôi rất muốn khám phá hết những điều đó.

VOH: Anh có lo lắng tới doanh thu khi chi phí đầu tư cho Kong: Skull Island quá lớn không?

Jordan Vogt Roberts: Nói về doanh thu thì tôi không biết chính xác. Điều tôi quan tâm nhất là mang đến một câu chuyện hay và những cảnh đẹp tuyệt vời của Việt Nam đến thế giới.

VOH: Với những cảnh quay tại Việt Nam được mang lên phim, anh có cảm thấy hài lòng không? Và kỹ xảo có phần nào tôn vinh cảnh đẹp Việt Nam?

Jordan Vogt Roberts: Tôi cảm thấy mình may mắn khi gắn liền với thương hiệu King Kong và đã tìm được Việt Nam để thực hiện bộ phim này. Mọi thứ rất tuyệt vời.