Đích thân phủ nhận chuyện mang thai, Phạm Hương tiếp tục bị tố nói dối

Không chỉ liên tục bị phát hiện sự thay đổi về vóc dáng, đặc biệt là vòng 2, Phạm Hương còn gây tò mò khi lên tục đăng tải hình ảnh một cậu bé trên Instagram của mình từ cuối tháng 7 năm nay.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng về tin đồn sang Mỹ sinh con: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán. Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

Tuy nhiên, với chia sẻ này nhiều người lại càng thêm bán tín bán nghi. Rõ ràng Phạm Hương không khẳng định mình có bầu nhưng cũng không hề phủ nhận tin đồn cô mang bầu là sai.

VOH-Pham-Huong-co-bau-1
Hình ảnh Phạm Hương với vòng hai to đã gây xôn xao dư luận. (Nguồn: Internet)

Ít giờ sau phát ngôn của Phạm Hương, cư dân mạng đã "phản pháo" lại nàng hoa hậu bằng cách chia sẻ lại loạt hình ảnh tố cáo điểm đáng ngờ ở vòng hai của cô.

VOH-Pham-Huong-co-bau-2
Trong bức ảnh do nhiếp ảnh gia chụp mọi thứ trở nên thật gọn gàng và đẹp đẽ tại khung hình bên trái. Tấm hình bên phải là thực tế phũ phàng được cắt ra từ trong một đoạn clip được ghi lại tại event hôm đó. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Huong-co-bau-3
Những hình ảnh về Phạm Hương được tung ra, khẳng định cô đang nói dối. (Nguồn: Internet)

Trong những bức ảnh được đăng tải, dễ dàng nhận thấy Phạm Hương xuất hiện với vòng hai to bất thường. Chuyện mập lên do tăng cân là khó có thể vởi nàng Hậu nổi tiếng là người đẹp rất chú trọng chuyện luyện tập hình thể nên không thể có chuyện vòng hai to bất thường.

VOH-Pham-Huong-co-bau-4

Vì lẽ đó, rất nhiều người đặt nghi vấn rằng, liệu có phải những tin đồn của cư dân mạng là sự thật. Tuy nhiên, một số khác thì lại cho rằng có lẽ do trang phục phản chủ chứ những hình ảnh này không thể nói lên được điều gì.

Đáng quan tâm, dù đang ở Mỹ chữa bệnh nhưng Phạm Hương thường xuyên đăng ảnh về cậu bé trong căn nhà sang trọng của cô tại Việt Nam. Lần gần đây nhất là bức ảnh đăng hôm 9/10.

VOH-Pham-Huong-co-bau-5

VOH-Pham-Huong-co-bau-6

VOH-Pham-Huong-co-bau-7

Các hình ảnh cho thấy, cậu bé đáng yêu này có mối quan hệ rất thân thiết với Phạm Hương và được Hoa hậu đặc biệt cưng chiều. Không chỉ dùng đàn của Phạm Hương, bơi lội trong bồn tắm của Phạm Hương, cậu bé còn được Phạm Hương cho đắp mặt nạ chung và ngủ chung giường. 

VOH-Pham-Huong-co-bau-8

Phạm Hương cũng thường xuyên dùng những lời âu yếm để chú thích cho các bức ảnh về chàng trai nhí. Tuy nhiên, Phạm Hương chưa một lần trả lời thắc mắc của người hâm mộ rằng, cậu bé là ai?

Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay?: Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc tranh thủ hưởng 'trăng mật' tại Hàn Quốc: Sau khi trao nhẫn kim cương bạc tỉ và cầu hôn thành công, Ưng Hoàng Phúc có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nhân cơ hội này anh tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngọt ngào tựa hình cưới với bà xã Kim Cương.