Diện đồ thể thao cùng bố mẹ, quý tử nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng đành ‘lép vế'

(VOH) - Chụp ảnh cả gia đình 3 người nhưng cậu quý tử lại chiếm hết sự chú ý của người hâm mộ vì biểu cảm quá đáng yêu khi lần đầu diện đồ thể thao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thúy Diễm vừa chia sẻ bộ ảnh cả nhà cùng nhau chụp ảnh trong studio theo concept thể thao năng động. Cả 3 người đều chọn trang phục thể thao màu đen giống nhau. Đặc biệt, cậu bé Bảo Bảo còn khiến ba mẹ phải ‘lép vế’ khi diện bộ jumpsuit thể thao màu đen hết sức đáng yêu. Thúy Diễm hài hước chia sẻ: “Anh ba chị mẹ dắt người ta đi chụp hình, thay đồ 80 lần! Quạu hết sức quạu hà”.


Hình ảnh cả gia đình cùng nhau chụp ảnh được Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân

Dưới phần bình luận, nhiều người  hâm mộ đã vô cùng thích thú trước vẻ đáng yêu của Bảo Bảo khi chụp ảnh cùng bố mẹ. Vốn nổi tiếng với những biểu cảm khó đỡ trước ống kính, Bảo Bảo đã không làm người hâm mộ thất vọng trước khuôn mặt như đang thể hiện hết những suy nghĩ của mình.


Mặc dù là ảnh gia đình nhưng có vẻ như Bảo Bảo đã chiếm hết spotlight của bố mẹ rồi

Dù còn bé nhưng quý tử nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm rất nhạy bén trước ống kính. Cứ mỗi lần thấy máy ảnh hướng về phía mình là cậu bé lại có những biểu cảm hết sức đáng yêu “đốn tim” khán giả. Đây cũng không phải là lần đầu cậu bé khiến bố mẹ phải ngậm ngùi làm nhân vật phụ mờ nhạt cho mình tỏa sáng. Bởi cứ mỗi lần đăng ảnh gia đình thì Bảo Bảo luôn chiếm hết mọi sự chú ý bởi vẻ đáng yêu cùng đôi mắt long lanh, dạt dào cảm xúc của mình.


Biểu cảm như đang thể hiện đúng sự "quạu" của Bảo Bảo khiến người hâm mộ vô cùng thích thú


Trước đó, trong một lần đi tiệc cùng nhau, vẻ đáng yêu của Bảo Bảo đã "lấn át" luôn cả bố mẹ

Có thể nói, Lương Thế Thành – Thúy Diễm đang là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz Việt trong thời gian gần đây, Đặc biệt kể từ sau khi cậu quý tử Bảo Bảo ra đời, gia đình ba người này càng nhận được nhiều sự chú ý và trở thành chuẩn mực gia đình hạnh phúc đối với nhiều người.


Từ khi cậu quý tử Bảo Bảo ra đời, gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm càng được yêu mến hơn bao giờ hết

Người hâm mộ luôn cảm nhận được tình cảm chân thành và sự hy sinh đặc biệt giữa Lương Thế Thành và Thúy Diễm dành cho nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Thậm chí, Thúy Diễm còn khiến nhiều cô gái phải ganh tị vì có được một gia đình vô cùng hạnh phúc với người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc và cậu con trai quá đỗi đáng yêu của mình.

Được Lương Thế Thành yêu thương hết mực, Thúy Diễm vẫn tủi thân vì điều này: Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lương Thế Thành từng khiến cho Thúy Diễm 'tủi thân' vì điều này.

Nghệ sĩ Anh Vũ: Nhìn lại con đường sự nghiệp gian truân với hơn chục năm chống chọi bệnh ung thư: Hơn chục năm chống chọi bệnh ung thư giành sự sống nhờ con hạc giấy nhưng rồi Anh Vũ lại đột ngột ra đi vào ngày 1/4/2019, để lại nỗi thương tiếc không nguôi.