Đổi kiểu tóc mới, Noo Phước Thịnh cá tính với đầu đinh, Sơn Tùng giống Tiên Tiên đến lạ

Bất ngờ thay đổi kiểu tóc mới, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng có giữ được nét đẹp vốn có của mình hay bị mọi người chê bai vì kém sắc?

Tối ngày 14/10, Sơn Tùng M-TP đã tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng tại phố đi bộ Hà Nội cùng với Tóc Tiên, Phương Ly... Tại đây, nam ca sĩ đã chiêu đãi khán giả bằng những màn trình diễn chất lượng, sôi động và mang đến bầu không khí náo nhiệt.

Đặc biệt, Sơn Tùng gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc mới đầy thú vị. Vốn là người thường xuyên thay đổi phong cách và không ngần ngại thử nhiều kiểu tóc độc đáo, từ trước đến nay Sơn Tùng đã không ít lần làm mới mái tóc của mình. Lần này, anh quyết định để tóc xoăn tít như tổ chim khiến fan thích thú.

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-1

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-2
Sơn Tùng M-TP cháy hết mình trong buổi biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội. Anh đã "đốt cháy" sân khấu với những bản hit của mình và gây "sốt" với kiểu tóc mới lạ. (Nguồn: Kênh 14)

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-3
Dù từng thử qua nhiều phong cách, kiểu tóc khác nhau nhưng với mái tóc xoăn tít như tổ chim Sơn Tùng khiến fan thích thú vì quá dễ thương. (Nguồn: Kênh 14)

Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn dài qua mí mắt khiến cho khuôn mặt của anh bị che khuất đi và làm lu mờ vẻ điển trai của mình. Một số ý kiến cho rằng, phong cách dạo gần đây của Sơn Tùng khá dị và khó hiểu khiến cho nhan sắc của anh bị tụt dốc hẳn đi. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, dù Sơn Tùng có làm gì vẫn thấy đẹp và tỏa sáng.

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-4

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-5
Bên cạnh những lời khen ngợi thì một số ý kiến cho rằng mái tóc xoăn dài qua mắt đã khiến cho nam ca sĩ trở nên kém sắc hơn so với các kiểu tóc trước kia. (Nguồn: Kênh 14)

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-6

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-0
Mái tóc xoăn hơi xuề xòa của Sơn Tùng khiến anh bị nhầm lẫn là Tiên Tiên. Nhiều người còn đùa vui rằng cuối cùng Tiên Tiên cũng đã tìm được người anh em thất lạc của mình. (Nguồn: Internet)

Trong khi Sơn Tùng M-TP để tóc xoăn tít, dài xuề xòa thì Noo Phước Thịnh lại "đổi gió" với mái tóc húi cua chất chơi. Tối qua, Noo khiến fan được dịp "dậy sóng" khi tiết lộ hình tượng của mình trong MV mới. Không còn gắn bó với hình ảnh soái ca, lãng tử với mái tóc bồng bềnh, nam ca sĩ đã thay đổi sang kiểu đầu đinh, cá tính mạnh mẽ.

Trước tạo hình mới này của Noo Phước Thịnh, hầu hết các fan đều rất hài lòng và không ngại dành cho anh nhưng lời khen "có cánh". Chỉ với đoạn teaser dài 40 giây cùng vài tấm ảnh "nhá hàng" Noo Phước Thịnh bỗng trở thành "hiện tượng" trên khắp các mặt báo, các diễn đàn và mạng xã hội.

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-7
Sau thời gian tạm ngưng hoạt động, Noo đã trở lại với ngoại hình mới mẻ. Anh bất ngờ "lột xác" ngoạn mục với kiểu đầu đinh "cool ngầu", phong các bụi bặm, chất chơi. (Nguồn: Internet)

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-8

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-9
Giọng ca "Hold me tonight" nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ với tạo hình nam tính, mạnh mẽ này. (Nguồn: Internet)

VOH-Son-Tung-Noo-Phuoc-Thinh-10
MV mới của Noo có tên là "Những kẻ mộng mơ" và được quay hoàn toàn tại đảo Jeju, Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

Cùng thay đổi kiểu tóc, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng đều khiến fan phấn khích trước ngoại hình mới lạ. Tuy nhiên, trong khi Noo nhận được nhiều lời khen ngợi trong tạo hình nam tính thì có vẻ Sơn Tùng lại không nhận được nhiều sự ủng hộ với mái tóc xoăn độc đáo. Theo bạn thì sau khi "đổi gió" với kiểu tóc mới Noo và Sơn Tùng ai ấn tượng và cuốn hút hơn?

Noo Phước Thịnh nói gì về hình ảnh tiều tụy gây xôn xao trong thời gian qua?: Để mọi người không phải 'lăn tăn', Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng lên tiếng về hình ảnh mình trông gầy gò, tiều tụy và còn hút thuốc gây xôn xao những ngày qua.
Sơn Tùng khiến fan 'dậy sóng' chỉ với hai câu hát bằng tiếng Anh: Với khả năng phát âm tiếng Anh tiến bộ rõ rệt, chỉ với hai câu hát Sơn Tùng đã khiến fan vô cùng thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi.