Đức Tiến làm gì ở Mỹ mà mỗi tháng kiếm được 160-230 triệu?

VOH - Lúc mới sang Mỹ, Đức Tiến cho biết anh sống cùng gia đình vợ Bình Phương tại bang Texas. Sau 6 năm, cựu người mẫu thừa nhận cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều.

Đã 6 năm kể từ ngày Đức Tiến đi Mỹ, sau khi thu nhập dần ổn định hơn thì anh và vợ đang khao khát có một em bé sau hơn 6 năm chung sống.

Đức Tiến từng nổi tiếng thế nào?

Đức Tiến sinh năm 1980. Anh nổi tiếng trong làng người mẫu từ năm 2001 và vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002. Ngoài là người mẫu, Đức Tiến còn đóng trong nhiều phim như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Tôi là ngôi sao, Chuyện tình đảo ngọc, Dốc sương mù, Trở về 1....

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-1
Đức Tiến khác biệt nhờ vẻ ngoài nam tính, gương mặt điển trai và lối trình diễn sân khấu thời thượng.

Từ năm 2004 tới 2010, Đức Tiến liên tục nhận được nhiều giải thưởng từ giới chuyên môn như: Người mẫu ấn tượng nhất, Người mẫu yêu thích nhất, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất, Người mẫu cống hiến, Người mẫu châu Á...  Anh cùng Anh Thư đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010.

Năm 2010, anh kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương. 2 năm đầu sau khi kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Phương, Đức Tiến và vợ sống cách nhau nửa vòng trái đất.

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-2
Đức Tiến và vợ trong ngày đám cưới cách đây 9 năm

Năm 2013, thời điểm đang là sao hạng A làng giải trí, Đức Tiến gây bất ngờ khi công bố sang Mỹ định cư.

Sang Mỹ làm lại từ đầu: từ cuộc sống trong mobile home Đức Tiến mua được nhà 16 tỷ.

Lúc đó, Đức Tiến là gương mặt vàng làng mẫu nam Việt Nam cùng Bình Minh, Đức Hải... Dù đang là một siêu mẫu nổi tiếng tại Việt Nam, đi đâu cũng được tung hô nhưng Đức Tiến sẵn sàng đi chợ nấu ăn cho cả nhà.

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-3
Chính vì thế mà nam diễn viên được bố mẹ vợ thương quý, xem như con ruột.

Một thời gian sau, vợ chồng Đức Tiến dọn ra ở riêng. Ban đầu hai vợ chồng mua một mobile home (tạm dịch: nhà di động) dành cho người nghèo. Cuộc sống tuy còn khó khăn nhưng hai vợ chồng luôn san sẻ với nhau tất cả mọi việc trong cuộc sống, từ kinh tế đến cơm nước, dọn dẹp nhà cửa.

Lúc mới sang Mỹ, Đức Tiến cho biết anh sống cùng gia đình vợ Bình Phương tại bang Texas. Sau 6 năm, cựu người mẫu thừa nhận cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều. Anh tiết lộ, gia đình đã bán căn nhà cũ có giá 160.000 USD (khoảng 3,7 tỷ VNĐ) và hiện đã mua một căn nhà mới 700.000 USD (khoảng 16 tỷ VNĐ) tại California, Mỹ.

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-4
Căn nhà trị giá 700.000 USD vợ chồng Đức Tiến đang sinh sống tại Mỹ.

Bà xã Đức Tiến làm việc trong phòng luật sư thuộc một ngân hàng lớn, vì thế có cuộc sống ổn định. Trong khi đó, tại Mỹ, nam diễn viên tiết lộ, với công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại của anh khoảng 7.000-10.000 USD (từ 160-230 triệu VND) nên cuộc sống không quá khó khăn.

Hiện tại, anh làm cả lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và rất đắt show. Nam diễn viên sinh năm 1980 cho biết có những người bạn trong giới giải trí tại Mỹ giúp đỡ hết lòng, đặc biệt là Nguyễn Hồng Nhung.

Đức Tiến chia sẻ, thị trường giải trí ở hải ngoại chỉ gói gọn trong cộng đồng người Việt Nam, vì thế không sôi động và nhiều chương trình như ở quê nhà.

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-5
Đức Tiến hạnh phúc bên bà xã tại Mỹ

Nam diễn viên cho biết: "Ở Mỹ, các nghệ sĩ đều xởi lởi vui vẻ, họ cởi mở giúp đỡ người khác trong công việc, sự cạnh tranh cũng không nhiều. Nghệ sĩ bên hải ngoại mỗi người có một vị trí nên họ lựa chọn cuộc sống không ồn ào và chỉ tập trung làm nghề, ít khi xảy ra xung đột. Còn môi trường showbiz Việt Nam khắc nghiệt hơn nhiều, cạnh tranh cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Tôi may mắn được làm việc ở cả hai nơi nên đều thấu hiểu được sự thay đổi và dễ thích nghi được mọi thứ. Bản thân tôi giờ đây thích sự bình lặng và lao động như ở Mỹ hơn vì không phải suy nghĩ hay cạnh tranh."

Sau 9 năm kết hôn vẫn chưa có con

Đức Tiến cho biết bản thân may mắn khi được gia đình vợ hỗ trợ hết mình. Bình Phương cùng gia đình là điểm tựa tinh thần cực kỳ tốt cho anh khi sang Mỹ sống. Dần dần, anh hòa nhập văn hóa, môi trường và động viên theo đuổi công việc hiện tại. Nhờ những cơ hội từ giới showbiz Việt ở hải ngoại mang đến, nam diễn viên có cuộc sống ổn định.

Sau 9 năm đám cưới, Đức Tiến cùng bà xã lên kế hoạch sinh con trong năm nay hoặc 2020. Theo Đức Tiến, việc chuyển sang cơ ngơi mới cũng là một trong những kế hoạch của vợ chồng anh để chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới.

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-6
Cả hai lên kế hoạch có con trong năm nay hoặc năm sau

"Biết con cái là lộc trời cho, nên hai đứa rất thoải mái. Phải từ đầu 2019 đến nay, Tiến và vợ mới sẵn sàng cho kế hoạch làm cha mẹ. Chắc chắn khi tổ ấm có thêm tiếng cười con trẻ, sẽ hạnh phúc sẽ đong đầy và nhiều niềm tin hơn",  anh nói.

VOH-Sieu-mau-Duc-tien-7

Có thể thấy, sau những cố gắng, thích nghi với môi trường mới ở Mỹ. Đức Tiến đang dần khẳng định tên tuổi của mình ở hải ngoại. Anh cho mọi người thấy bản thân không chỉ điển trai mà còn rất tài giỏi trong mọi chuyện từ bếp núc cho đến kinh doanh. Hy vọng trong thời gian tới Đức Tiến và Bình Phương có được em bé đầu lòng như hai vợ chồng hằng mong muốn bấy lâu.

Trương Thế Vinh không lẻ loi trong trận chiến 'bị nhãn hàng lợi dụng hình ảnh':  Hôm nay, showbiz Việt được phen dậy sóng khi phải chứng kiến màn tranh cãi của Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang.
Khoe phụ vợ bầu làm việc nhà, Tuấn Hưng được hội anh em vỗ tay tán thưởng: Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.