Hân - Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ khoe ảnh cưới, liệu có chuyện phim giả tình thật?

(VOH) - Từng nhiều lần khẳng định tình cảm ngoài đời chỉ là “anh em”, mới đây cặp đôi Hân - Kiệt bất ngờ tung ảnh cưới “đẹp như mơ” không biết đây có phải là “tình thật” hay không?

Những tấm ảnh cưới xinh lung linh được Thúy Ngân (vai Hân) chia sẻ trên facebook khiến khán giả “rụng tim”. Nhiều người thả tim chúc mừng nhưng cũng có người cho rằng đây là “thính bay phấp phới” nhìn tưởng như “hình cưới” thật.

Những tấm ảnh được Hân - Thúy Ngân "khoe" trên facebook

Đáng chú ý hơn, trên facebook của diễn viên Trung Dũng cũng chia sẻ một tấm ảnh của Trung Dũng - Thúy Ngân với status sặc mùi “tình ái” là “Nơi tình yêu bắt đầu!!!!”. 

Kiệt - Trung Dũng cũng khoe ảnh đầy cảm xúc.

Việc cả hai diễn viên cùng đăng hình cưới trong cùng thời điểm khiến rất nhiều khán giả bán tín bán nghi về việc có thể cặp đôi này có tình thật ngoài đời.

Tuy nhiên, mới đây Thúy Ngân đã chia sẻ rằng, đây chỉ là bộ ảnh chụp chung thân thiết đi Đà Lạt dã ngoại. Bộ ảnh này được thực hiện cách đây khá lâu, khi phim 'Gạo nếp, gạo tẻ' mới phát sóng những tập đầu tiên. Thời điểm đó cả hai không dám tung ảnh ra vì sợ bị cho là 'phim giả, tình thật' hoặc cố tình tạo scandal, PR cho phim.

Thúy Ngân cũng tâm sự, cô coi Trung Dũng như anh ruột nên trên phim trường cả hai hợp tác, tung hứng ăn ý và ngoài đời họ cũng rất thoải mái, thân thiết với nhau.

Tấm hình hậu trường chụp ảnh tại Đà Lạt cũng được Trung Dũng khoe thời gian gần đây.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Trổ tài ca hát cùng diễn xuất hài hước, dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến fan cười ngất - Sự kết hợp ăn ý cùng với những diễn xuất 'lầy lội', dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến khán giả không nhịn được cười trước màn trình diễn ngẫu hứng đầy thú vị của mình