Hoài Lâm xác nhận có 2 con, bà xã liền gây cảm động vì lời nhắn nhủ này

(VOH) - Hoài Lâm tuyên bố đã có gia đình nhỏ và hai cô con gái, bà xã Bảo Ngọc lên tiếng nhắn nhủ đầy ngọt ngào và yêu thương khiến nhiều người ghen tỵ với tình cảm mà cô dành cho chồng.

Sau gần một năm ở ẩn tuyên bố dừng sự nghiệp thì cách đây vài ngày Hoài Lâm đã quay trở lại với ngoại hình nhiều thay đổi chững chạc hơn. Không chỉ vậy, những ngày qua nam ca sĩ Hoài Lâm chính thức xác nhận anh và Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn và trao nhẫn cưới như vợ chồng hợp pháp sau 7 năm gắn bó cùng nhau.

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-1

"Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người", nam ca sĩ bộc bạch chia sẻ.

Ngoài ra Hoài Lâm xác nhận xác nhận việc đã làm cha của hai đứa trẻ: "Thật ra là tôi đã có đến hai thành viên là hai cô con gái, một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi". 

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-2

Sau chia sẻ của Hoài Lâm, cách đây ít giờ trên Instagram Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên nam ca sĩ kèm lời yêu thương đầy ngọt ngào. "Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng".

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-3

Không chỉ vậy, Bảo Ngọc còn thoải mái để ảnh bìa trên trang cá nhân như đánh dấu "chủ quyền" khiến nhiều người bất ngờ. Đây là một trong những lần hiếm hoi mà bã xã nam ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc này. Ngay sau khi đăng tải, ở phần bình luận rất nhiều người đã để lại lời chúc mừng, ủng hộ chuyện tình của cặp đôi khi vượt qua nhiều khó khăn họ đã đến được hạnh phúc.

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-4

Bà xã của Hoài Lâm tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc, sinh năm 1996. Là con út trong một gia đình có 3 anh em trai, đặc biệt, cô chính là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em gái của diễn viên hài Gia Bảo. Năm 2016 cả hai đã chính thức công khai mối quan hệ này.

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-5

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-6

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-7

VOH-ba-xa-Hoai-Lam-8

Hoài Lâm đã kết hôn sau 1 năm ở ẩn, thậm chí là có đến tận 2 cô con gái xinh xắn: Mới đây, khi tham gia một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chia sẻ rằng anh đã trao nhẫn cũng như đăng kí kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Hiện tại, đang là bố của 2 bé gái.
Hoài Lâm lột xác bất ngờ khi tái xuất bên người yêu và con gái sau một năm ở ẩn:  Ngày 17/7, Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc xuất hiện tại buổi giới thiệu vở cải lương Lan và Điệp.