Hồng Tơ giàu cỡ nào mà có thể nướng 550 cây vàng vào canh bạc?

(VOH) - Danh hài Hồng Tơ từng sở hữu biệt thự, siêu xe... tiêu xài vô cùng xa hoa không kém cạnh bất kì ngôi sao hạng A nào.

Sau 3 lần vấp ngã không lối thoát, Hồng Tơ từng đứng lên từ đống hoang tàn và làm lại cuộc đời ở tuổi gần 60 nhưng lại bất ngờ bị bắt vì tiếp tục cờ bạc. Đây không phải lần đầu nam danh hài này rơi vào con đường đỏ đen. Anh đã từng nướng sạch 550 cây vàng đi trả nợ, bán hết tài sản và lẩn trốn chỉ vì tật xấu này. Chính vì thế, ai nấy đều tò mò, không biết danh hài Hồng Tơ giàu có đến nhường nào lại có thể tiêu tán nhiều tài sản, tiền của như thế vào canh bạc.

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-1
Hôm qua (7/5), thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc có tổ chức khiến dư luận lẫn truyền thông hoang mang.

Vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, danh hài Hồng Tơ được xếp ngang hàng với danh hài Bảo Chung, Lê Vũ Cầu, Minh Nhí... về độ kiếm tiền và sự nổi tiếng. Mỗi ngày anh kiếm hàng trăm triệu. Anh sở hữu 5 căn biệt thự và rất nhiều bất động sản khác. Anh tậu xế hộp sang và sẵn tay vung tiền cho việc chi tiêu hoang phí mà không tiếc.

Tuy nhiên, tài sản đội mũ ra đi khi Hồng Tơ liên tục ngồi vào chiếu bạc. Người vợ đầu vì không chịu nổi thói bài bạc nên cũng bỏ anh ra đi. Sau khi tiêu tán hết 550 cây vàng vào canh bạc và phải bỏ đi một thời gian, với sự giúp đỡ của bạn bè, Hồng Tơ quyết tâm đứng dậy, làm lại sự nghiệp. Anh chí thú làm ăn và chạy show.

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-2
Danh hài Hồng Tơ là một đại gia thực thụ khi anh ở thời điểm hoàng kim của sự nghiệp

Chỉ sau một năm, anh đã tậu lại biệt thự khang trang tại quận Phú Nhuận (TP.Hồ Chí Minh) trị giá khoảng 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh cũng tìm được hạnh phúc bên vợ trẻ và con gái xinh xắn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Không gian biệt thự 20 tỉ của Hồng Tơ tậu dựng chỉ sau một năm nướng hết gia tài vào chiếu bạc:

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-3

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-4

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-5

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-6

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-7

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-8

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-9

VOH-Hong-To-giau-co-nao-ma-dot-550-cay-vang-vao-song-bac-10
Cuộc sống tại căn nhà 20 tỷ mà Hồng Tơ từng gầy dựng lại sau bao đổ vỡ.

Từ những 1996-1998, Hồng Tơ đã trở thành cái tên được nhiều khán giả biết đến. Năm 1991, Hồng Tơ được báo Sân khấu bình chọn vị trí thứ 6 trong 10 danh hài được yêu thích nhất thời bấy giờ. Ở những năm 90 và 2000, Hồng Tơ là một trong những nghệ sĩ hài vô cùng nổi tiếng với mức thu nhập đáng nể.  Mặc dù đạt đến đỉnh vinh quang ở độ tuổi 30, nhưng có lẽ vì nổi tiếng quá sớm nên Hồng Tơ đã sa ngã theo những cuộc chơi cá độ bóng đá và bài bạc.

Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc, mặc dù trước đó đã sám hối hứa làm lại cuộc đời: Mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc.
Bắt tạm giam nghệ sĩ ​Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc: Tối 7/5, thông tin từ Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, Cơ quan điều tra, Công an thành phố vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc.