Hot: Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm bên nhau

(VOH) – Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và được đáp lại câu “ Em đồng ý”. Sau một thời gian dài bên nhau đã có một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Sáng sớm ngày 9/7, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của mình và Ông Cao Thắng tại New York, trong bức ảnh có thể thấy trên tay giọng ca “Sao chẳng thể vì em” đeo nhẫn cần hôn từ bạn trai với nụ cười vô cùng rạng rỡ. Cô bày tỏ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời...Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân "Em đồng ý" sau lời cầu hôn của bạn trai 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp. Câu chuyện của họ tượng như cổ tích ngoài đời thực. Họ bắt đầu yêu nhau từ những ngày đầu bước chân vào showbiz cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn cũng như thử thách.

Cuối cùng Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi, đây là cái kết đẹp cho hành trình trọn trịa 10 năm ấy của cả hai.

Rất nhiều fan hâm hộ đã gửi lời chúc phúc cho nữ ca sĩ. Chuyện tình đẹp sẽ kết bằng một đám cưới trong thời gian sớm nhất. 

Thiều Bảo Trâm khoe sắc quyến rũ bên hội chị em 'hàng hiếm', dân mạng chỉ suýt xoa gu thời trang - Trong showbiz Việt, vốn có rất nhiều hội chị em gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng không phải gia đình nào cũng sở hữu được gu thời trang ấn tượng như thế này
Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng 'hóa em bé' khiến người hâm mộ thích thú - Bắt kịp trào lưu 'hóa em bé' đang hot hiện nay, Sao Việt khiến fan thích thú trước những hình ảnh trẻ con của mình.