'Hot trend' đeo nhẫn cầu hôn tự sướng từ cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng

(VOH) – Bức ảnh trên tay đeo nhẫn cầu hôn của Đông Nhi nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội, các fan và đồng nghiệp của nữ ca sĩ đua nhau pose lại kiểu dáng hạnh phúc này.

Sáng 9/7, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng bạn trai Ông Cao Thắng và bàn tay trái đeo một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Cô tiết lộ được bạn trai cầu hôn ở New York, Mỹ và bày tỏ: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Cặp đôi đã có chặng đường dài 10 năm bên nhau, đám cưới của họ được mong chờ nhất từ trước đến nay trong showbiz Việt. Vì vậy hình ảnh bàn tay đeo nhẫn cầu hôn của cả hai nhanh chóng trở thành hot trend được nhiều sao Việt cosplay lại.

Hình ảnh rạng rỡ vô cùng hạnh phúc cùng chiếc nhẫn cầu hôn trên tay nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được vô vàng lời chúc phúc từ các fan hâm mộ và đồng nghiệp của cả hai. Đây là một cái kết đẹp cho chặng đường 10 năm bên nhau của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Bắt kịp trào lưu này, nữ diễn viên Diệu Nhi nhanh chóng chia sẻ trên story cá nhân "Anh ấy đã đồng ý rồi. Hạnh phúc ghê" cùng Don Nguyễn. Cả hai cosplay chiếc nhẫn đính hôn vô cùng ngộ nghĩnh bằng khăn giấy.  

Thanh Duy cũng lầy lội không kém khi tự sướng cùng Lê Dương Bảo Lâm 

Thành viên K.O nhóm Uni5 cũng nhanh chóng chụp ảnh theo trend và chia sẻ: "Người ta chụp ở New York, cầu hôn bằng nhẫn kim cương. Tôi..."

Hot: Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm bên nhau – Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và được đáp lại câu “ Em đồng ý”. Sau một thời gian dài bên nhau đã có một cái kết đẹp cho cặp đôi
Sao Việt hôm nay 10/7: Bảo Anh phủ nhận hẹn hò Quốc Trường, Johnny Trí Nguyễn lộ vẻ ngoài gây 'sốc' - Luôn bị nghi ngờ bí mật hẹn hò với Quốc Trường, Bảo Anh lần đầu lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.