Hứa Tình - Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất mọi phiên bản lộ ảnh hẹn hò ở tuổi 50

'Thánh cô quyến rũ nhất Cbiz' Hứa Tình lộ ảnh hẹn hò ở tuổi 50 sau nhiều trắc trở tình duyên?

Ngày Valentine hôm qua, showbiz Hoa ngữ chứng kiến nhiều thông tin bất ngờ, bao gồm cả những tin đồn tình cảm, nghi vấn hẹn hò. Sang ngày hôm nay, hàng loạt các tờ báo lớn xôn xao tin "Thánh Cô" Hứa Tình cuối cùng đã chịu hẹn hò ở tuổi 50.

Cụ thể, ngày hôm qua, Hứa Tình đăng tải loạt hình ảnh "tưởng như đón Valentine" một mình. Nữ diễn viên không hề nhắc tên hay ám chỉ tới bất cứ ai trong bài đăng của mình.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-1

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-2

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-3
Người ta vẫn nghĩ Hứa Tình đón valentine một mình cho đến khi...

Vậy nhưng, trên trang Weibo của nhà sản xuất Vương Khả Nhiên lại đăng 1 bài viết đầy ẩn ý: "Tết tình thân, tết tình nhân, vui vẻ", trong đó lại đăng 1 bức ảnh 1 đôi chân. Điều đáng nói, nhiều người tinh ý phát hiện ra Hứa Tình mặc chiếc quần giống hệt với chiếc quần trong bức ảnh mà nhà sản xuất Vương Khả Nhiên chia sẻ.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-4
Bài đăng của NSX Vương Khả Nhiên.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-5
Và phát hiện tinh tế của cộng đồng mạng.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-6

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-7
Người đàn ông may mắn có được trái tim của nữ diễn viên là nhà sản xuất nổi tiếng Vương Khả Nhiên.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả Hứa Tình và nhà sản xuất Vương Khả Nhiên vẫn chưa đưa ra câu trả lời về nghi vấn hẹn hò này.

Nhắc tới Hứa Tình, nếu thế hệ cuối 9X đầu 10X hiện tại chết chìm trong các bộ phim ngôn tình như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sở Kiều Truyện, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa... thì tuổi thanh xuân của các chàng trai cô gái những năm 80, 90 lại là những bộ phim kiếm hiệp, võ thuật từ Hongkong đến Trung Quốc. Tiếu ngạo giang hồ (2000) chính là một trong bộ phim từng khiến cho khán giả điêu đứng một thời, với chuyện tình về nàng Thánh Cô Ma Giáo và chàng trai thật thà Lệnh Hồ Xung.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-8
Người ta chết chìm trong nhan sắc cũng như tài năng và sự thông minh của Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh.

Cũng bởi vậy, người đẹp Hứa Tình trở thành một trong những Thánh Cô được bình chọn đẹp nhất màn ảnh và gần như biểu tượng của nhân vật này sau 17 năm vẫn không ai có thể đánh bật.

Với ngoại hình cộng thêm tài năng, Hứa Tình được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Năm 2000, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã nhắm vai diễn "Thánh Cô" Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ cho Hứa Tình. Chấp nhận lời đề nghị của vị đạo diễn nổi tiếng, Hứa Tình đã có một bước đi thành công mỹ mãn. Vai diễn Thánh Cô của cô trở thành kinh điển, được khán giả trên toàn Châu Á yêu thích.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-9
Mỗi khi đến trường quay, tiểu thuyết gia Kim Dung đã phải thốt lên rằng: "Hứa Tình chính là Doanh Doanh mà tôi vẫn luôn hình dung".

Quả thật, trong Tiếu ngạo giang hồ, Hứa Tình đã lột tả được xuất sắc chân dung người con gái giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo, khiến cả giang hồ chỉ nghe tên đã khiếp sợ. Cô vừa xinh đẹp kiêu sa vừa lạnh lùng nhưng mang những nét tính cách vừa chính vừa tà.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-10
Có thể khẳng định Hứa Tình đã lột tả được xuất sắc nhất nhân vật của mình - một Thánh Cô Ma giáo bí ẩn, sắc sảo mà si tình.

Bởi vậy, sau 17 năm, nhân vật Thánh Cô của Hứa Tình vẫn là nhân vật khiến người xem yêu thích nhất. Gần như khó có người đẹp nào có thể thể hiện được hết thần thái của nhân vật này giống như Hứa Tình đã từng làm.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-11
19 năm trước, Nhậm Doanh Doanh tìm được người tình trong mộng nhưng đến 19 năm sau Hứa Tình vẫn chưa thể tìm được một Lệnh Hồ Xung của riêng mình.

Sau Tiếu ngạo giang hồ, Hứa Tình vẫn tiếp tục tham gia đóng phim. Cô từng gây ấn tượng cả mạng điện ảnh lần truyền hình. Khán giả từng thấy hình ảnh Hứa Tình là một Hiếu Trang Hoàng Hậu trong Sóng gió đại Thanh (2004), là một Tống Khánh Linh mạnh mẽ trong Đại Nghiệp Kiến Quốc (2009)... Tuy nhiên, đối với khán giả, Hứa Tình vẫn chỉ nguyên vẹn là nàng Nhậm Doanh Doanh mà thôi.

Vài năm trở lại đây, Hứa Tình ít tham gia đóng phim ảnh. Cô chỉ góp mặt tại một số sự kiện. Cách đây không lâu, khán giả từng gặp lại cô gái U50 này trong show thực tế Hoa tỷ đệ. Hứa Tình vẫn đẹp, vẫn trẻ trung và tự do tự tại.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-12
Cô vẫn là quý cô độc thân trẻ mãi không già của làng giải nghệ Hoa ngữ.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-13
Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã có nơi có chốn, có người để tựa vào mỗi khi gặp khó khăn thì Hứa Tình vẫn cô đơn.

Không thể phủ nhận dù đã ở tuổi U50 nhưng Hứa Tình vẫn có nhan sắc nổi bật với nét đẹp kiêu sa, đáng yêu, một vẻ đẹp chưa bị thời gian vùi lấp. Tuy nhiên, vẫn chưa có người đàn ông nào sở hữu được nét đẹp đó. Với nhan sắc này, nói Hứa Tình chưa từng yêu chắc chắn là điều không thể. Cô cũng đã đau khổ khi trải qua đoạn tình cảm kéo dài 3 năm với doanh nhân Lưu Ba. Năm 1998, Hứa Tình và Lưu Ba gặp gỡ nhau.

Vì qua lại với người đàn ông đã có gia đình, nàng Nhậm Doanh Doanh bị chỉ trích nặng nề thậm chí bị khán giả tẩy chay đặc biệt là khi Lưu Ba ly hôn vợ và đến với Hứa Tình vào năm 1999. Cả hai sống chung song không đăng ký kết hôn.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-14
Cuộc tình này những tưởng sẽ rất hạnh phúc cho đến một ngày Lưu Ba bị phá sản phải trốn nợ.

Lưu Ba bị truy nã khắp nơi. Tình yêu của cặp đôi cũng vì thế rạn nứt. Cả hai quyết định đường ai nấy đi. Khép lại cuộc tình khổ này, Hứa Tình quyết định sống độc thân một mình. Cô cũng từng dính nhiều lời đồn đại với người này người kia nhưng cho đến hiện tại, Hứa Tình vẫn một mình một bóng.

voh-hua-tinh-nham-doanh-doanh-dep-nhat-moi-phien-ban-lo-anh-hen-ho-o-tuoi-50-15
Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc, tài năng của nàng Nhậm Doanh Doanh.

Nếu thật Hứa Tình đang hẹn hò với nhà sản xuất Vương Khả Nhiên thì đây quả là một tin đáng mừng cho người đẹp.

Ai là mỹ nữ vạn người mê trong gia tài tác phẩm đồ sộ của nhà văn Kim Dung: Hãy cùng điểm lại những tác phẩm tiêu biểu được chuyển thể thành phim của nhà văn lừng danh, để truy lùng mỹ nhân xinh đẹp nhất.
Dàn sao Hoa Ngữ đau xót tiễn biệt nhà văn Kim Dung: Lý Nhược Đồng, Lục Tiểu Linh Đồng, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào, Châu Tấn và nhiều sao khác đồng loạt thương tiếc trước sự ra đi của nhà văn Kim Dung