Lộ đoạn kết "Gạo nếp gạo tẻ" Kiệt - Phúc đến bên nhau?

(VOH) - Hình ảnh được diễn viên Trung Dũng chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau" - khiến fan "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng xôn xao.

Diễn viên Trung Dũng vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng diễn viên Thùy Trang và biên kịch Hoàng Anh phim Gạo nếp gạo tẻ trên facebook cá nhân với dòng trạng thái "Nhờ có chị đạo diễn mà Kiệt và Phúc được ở bên nhau".

Dòng trạng thái này đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng và nhiều người trong số đó cho rằng Trung Dũng đang “ngầm” chia sẻ về đoạn kết phim.

Gạo nếp gạo tẻ, Diễn viên Trung Dũng, diễn viên Thùy Trang

Trung Dũng chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng Thùy Trang và biên kịch Hoàng Anh phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Đây là đoạn kết được khán giả mong đợi từ lâu vì trong phim, Kiệt (do Trung Dũng thủ vai) khá khổ sở, nhịn nhục cô vợ Hân – top mười hoa hậu ngang ngược, xấc láo. Các fan Gạo nếp gạo tẻ đồng loạt cổ vũ Kiệt ly dị Hân để trở về với người yêu cũ bác sĩ Phúc.

Theo phiên bản Hàn Quốc phim Gạo nếp gạo tẻ, phần cuối Kiệt sẽ ly dị Hân để quay trở về với Phúc và hai người cùng nhau nuôi 3 đứa con. Dù có nhiều sự hiểu lầm giữa con của Kiệt và Phúc, sự phân biệt đối xử “con anh, con tôi” nên Kiệt và Phúc có chút trục trặc. Tuy nhiên, khi các nút thắt được tháo gỡ, Kiệt biết được con gái xinh xắn của Phúc chính là giọt máu của Kiệt thì hai người lại đến với nhau.

Trong một đoạn phỏng vấn ngắn, Trung Dũng từng chia sẻ, kết phim Gạo nếp gạo tẻ phiên bản Việt sẽ khác phiên bản Hàn Quốc – khiến nhiều khán giả hoang mang, sợ rằng Kiệt sẽ nhu nhược đến cùng để sống với người vợ hư của mình.

Bức hình úp mở về chuyện tình Kiệt Phúc đăng tải trên mạng xã hội lại giúp người xem suy luận sang một hướng khác, rằng Kiệt – Phúc sẽ đến với nhau vì Kiệt đã quyết định li dị Hân trong vài tập gần đây.

Trả lời comment của người hâm mộ, Trung Dũng cho biết rằng anh chỉ đang nói đến "cục diện" trong tấm hình, khi anh chụp chung với diễn viên Thùy Trang (đóng vai Phúc) mà thôi, chứ không hề có ý nói về đoạn kết Gạo nếp gạo tẻ.

Tuy nhiên, các fan cuồng của Gạo nếp gạo tẻ vẫn cứ hí hửng tin tưởng vào đoạn kết đẹp của cặp đôi Kiệt - Phúc!