Lương Thế Thành khoe ảnh ngày ấy, tiết lộ lý do đau buồn khiến mình bị rụng hết tóc

(VOH) - Đăng ảnh thời trai trẻ, Lương Thế Thành bùi ngùi tiếc nuối cho mái tóc dài bồng bềnh, lãng tử ngày nào.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tự nhiên và rất duyên, Lương Thế Thành được nhiều nhà làm phim ưu ái "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vai chính. Hiện tại, Lương Thế Thành đang có một tổ ấm hạnh phúc với Thúy Diễm và con trai Bảo Bảo. Sau nhiều năm hoạt động, cuộc sống và ngoại hình của "nam thần màn ảnh" ngày nào cũng bị thay đổi ít nhiều. 

VOH-Luong-The-Thanh-1

Mới đây, Lương Thế Thành bất ngờ đăng tải những bức ảnh thuở mới bước chân vào nghề để nhớ lại những năm tháng xưa cũ đã qua. Bên cạnh việc chú ý đến nhan sắc hoàn hảo thì điều khiến mọi người để mắt tới đó chính là mái tóc dài lãng tử của ông bố bỉm sữa này. Nhiều người còn tỏ ra khá bất ngờ trước mái tóc bồng bềnh của Lương Thế Thành bởi nó quá khác so với hiện tại.

VOH-Luong-The-Thanh-2
Lương Thế Thành chia sẻ hình ảnh khi mới vào nghề với vẻ ngoài phong độ, điển trai.
(Ảnh chụp màn hình)

VOH-Luong-The-Thanh-3

VOH-Luong-The-Thanh-4
Gương mặt anh không thay đổi nhiều theo thời gian nhưng mái tóc lại khác biệt quá nhiều so với hiện tại. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ hình ảnh để nhớ lại chặng đường hoạt động suốt 15 năm của mình nhưng Lương Thế Thành chỉ nhận lấy những bình luận về mái tóc. Các đồng nghiệp đồng loạt thắc mắc sao hồi xưa tóc Lương Thế Thành nhiều quá. Nam diễn viên cũng không ngần ngại cho biết tóc anh chỉ ít khi gặp Thúy Diễm mà thôi.

VOH-Luong-The-Thanh-5

VOH-Luong-The-Thanh-6

VOH-Luong-The-Thanh-7
Rất nhiều đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ với mái tóc dài của anh. Thậm chí, có người còn cho rằng anh đội tóc giả. (Ảnh chụp màn hình)

Đâu chỉ có đồng nghiệp giật mình với mái tóc ngày xưa ấy của Lương Thế Thành, đến cả vợ anh cũng hoang mang hỏi: "Ủa, mớ tóc đó đi đâu hết rồi?". Đáp lại lời bà xã, Trấn Thành trả lời vừa buồn cười vừa thấy thương: "Bà nắm tóc tui rụng hết rồi còn hỏi nữa hả?". Dù biết rằng bình thường hai vợ chồng anh cũng hay dìm và chọc nhau nhưng câu chuyện về mái tóc lần này thật sự rất hài hước và khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

VOH-Luong-The-Thanh-8
Thúy Diễm cũng thắc mắc mái tóc ngày xưa của Lương Thế Thành. (Ảnh chụp màn hình)

VOH-Luong-The-Thanh-9
Ngoại hình của Lương Thế Thành ngày ấy và bây giờ. Người thì vẫn thế nhưng tóc nay sao khác xưa quá! (Nguồn: Internet)

Nhận thấy mọi người chỉ quan tâm đến quả đầu "huyền thoại" ngày nào của mình, Lương Thế Thành chỉ biết ngậm ngùi than thở: "Sao kỳ lạ vậy ta, tui khoe hình ngày xưa, không ai khen trẻ đẹp hết, mà chỉ xoáy vào mái tóc huyền thoại của tui không vậy, bởi đời".

VOH-Luong-The-Thanh-10
Nam diễn viên sinh năm 1982 đau khổ vì mọi người chỉ quan tâm đến tóc của anh.
(Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào năm 2016, sau 4 năm quen nhau. Tháng 6/2018, Thúy Diễm hạ sinh con trai đầu lòng và cậu bé có tên thân mật là Bảo Bảo. Dù mới tí tuổi nhưng quý tử nhà Lương Thế Thành đã sở hữu lượng fan đông đảo bởi vẻ ngoài đáng yêu và kháu khỉnh. Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong số ít những cặp đôi trong showbiz Việt vẫn giữ được lửa trong hôn nhân khi luôn biết cách tạo nên giá trị hạnh phúc riêng. 

Không còn là nam thần màn ảnh, Lương Thế Thành giờ đã thành ông bố bỉm sữa chính hiệu: Hình ảnh Lương Thế Thành tận tâm với con trai, bỏ bê nhan sắc khiến nhiều người cảm thấy thú vị và đồng cảm với tâm trạng của một ông bố, bà mẹ bỉm sữa.
Con trai Lương Thế Thành -Thúy Diễm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng dù mới 5 tháng tuổi: Dù chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng bé Bảo Bảo khiến ai nhìn cũng yêu và muốn cưng nựng. 'Em ơi, lớn nhanh nhanh các chị chờ!'