Mãn nhãn với phần trình diễn 'siêu xịn' của dàn mẫu Victoria's Secret Fashion Show 2018

Show diễn còn có sự góp mặt của những siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid...

Với sự góp mặt của 60 chân dài nóng bỏng nhất thế giới, chiều 8/11 (giờ địa phương), Victoria's Secret Fashion Show 2018 - show diễn nội y đình đám nhất năm đã chính thức "khai hỏa" tại thành phố New York, hứa hẹn là show diễn tham vọng nhất của Victoria's Secret từ trước tới nay.

Đến với đêm hội này, đương nhiên không thể thiếu dàn thiên thần trứ danh trên sàn runway như: Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Lais Ribeiro, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Josephine Skriver, Stella Maxwell, Romee Strijd, Sara Sampaio và Martha Hunt.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-1
Show diễn còn có sự góp mặt của những siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất hiện nay như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid... 

Victoria's Secret Fashion Show 2018 mang đến cho khán giả 7 bộ sưu tập với tổng cộng 90 thiết kế hết sức tinh xảo.

Các bộ sưu tập bao gồm: 

Celestial Angels

Đúng với tên gọi của nó, Celestial Angels là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các thiên thể lấp lánh trong dãy ngân hà với chất liệu chính là đá quý. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này có giá lên đến hàng trăm nghìn đô.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-2

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-3
Thiết kế Swarovski với 125.000 viên pha lê chính là tâm điểm của BST Celestial Angels.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-4
Các biểu tượng ngôi sao, mặt trời, mặt trăng tạo nên những bộ cánh bất phàm cho "Những vị thần thiên thể"

Flights of Fantasy

Tạm dịch là "Chuyến bay kỳ ảo", bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ những đôi cánh của những loài sinh vật chỉ có trong truyền thuyết như thiên nga, phượng hoàng, công trắng... Bộ sưu tập này không lấp lánh và mạnh mẽ như Celestial mà mang hơi hướng của sự nhẹ nhàng, nữ tính và bí ẩn. 

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-4

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-5
Bella Hadid nổi bật nhất trong bộ sưu tập Flights of Fantasy.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-6

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-7
Tân binh Winnie Harlow làm nên lịch sử khi là người mẫu bạch biến đầu tiên xuất hiện trên sàn runway của Victoria's Secret.

Tuy nhiên, bên cạnh những siêu mẫu đình đám thế hệ mới, thì show diễn lần này cũng là show diễn cuối cùng của thiên thần chị cả Adriana Lima. Không kìm được cảm xúc, từ màn trình diễn đầu tiên, cô đã xúc động bật khóc ngay trên sân khấu

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-8
Đã 18 lần trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show nhưng cô không thể kìm nén được cảm xúc tại show diễn cuối cùng.

Ngay sát giờ G của VSFS 2018, Adriana Lima mới chia sẻ về việc giải nghệ thông qua bài đăng trên Instagram cùng với clip ghi lại những chặng đường đáng nhớ tại VSFS. Cô viết: "Gửi Victoria. Cám ơn vì đã cho tôi thấy thế giới, chia sẻ những bí mật, và quan trọng hơn không chỉ là cho tôi đôi cánh mà còn dạy tôi biết bay. Và gửi tình yêu với tất cả các fan hâm mộ. Yêu các bạn, Adriana".

Nói về show diễn cuối cùng này, Adriana Lima chia sẻ với tờ People: "Tôi nghĩ đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình. Đây là show diễn lần thứ 18 của tôi và tôi vẫn vô cùng hồi hộp như lần đầu tiên vậy". Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô nói: "Tôi mong muốn được hỗ trợ và kết nối những dự án hỗ trợ phụ nữ trên khắp thế giới".

Glam Royal

Với phong cách hoàng gia màu sắc, tông màu đỏ mạnh mẽ được tôn thờ một cách quyết liệt trong bộ sưu tập Glam Royal

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-9

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-10
Tái xuất sau một năm lỡ hẹn, Kendall Jenner trình diễn 2 thiết kế thuộc BST Glam Royal và Celestial Angels.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-11
Những đường kẻ caro đi liền với những tông màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh lá và xanh dương đậm chính là điểm nhấn của BST này.

Golden Girls

"Những cô gái vàng" mang đến một sân khấu sôi nổi và rực rỡ trong gam màu tươi sáng. Những bộ trang phục trong BST là sự kết hợp giữa mạnh mẽ và vui tươi.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-12

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-13
Thiên thần Candice Swanepoel mở màn BST Golden Girls.

Downtown Angels

Màu đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khái niệm mạnh mẽ và dữ dội, đồng thời đó cũng là gam màu ẩn chứa đầy sự huyền bí và có sức quyến rũ chết người. Đúng như tên gọi của nó, khi những "thiên thần trung tâm" bước ra, một bầu không khí hoàn toàn mới được cảm nhận tại đêm hội này.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-14

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-15
Bella Hadid tiếp tục xuất hiện nổi bật trong bộ sưu tập đen huyền bí này.

Victoria's Secret x Mary Katrantzou

Mary Katrantzou được biết đến là tên của một nhà thiết kế nổi tiếng, người được coi là một hình mẫu tiêu biểu cho thế hệ trẻ tài năng và tham vọng. Chắc hẳn không đi ngoài thông điệp nào khác, những bộ đồ trong bộ sưu tập rực rỡ sắc màu đến mức nhìn mà khiến người ta ngỡ là mùa xuân đang về này chính là tác phẩm của Mary Katrantzou.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-16
Những thiết kể của Mary Katrantzou thường mang tính ứng dụng cao và mang đến sự thoải mái cho người đọc.

voh-victorias-secret-fashion-show-2018-17
Thiên thần Josephine Skriver mở màn BST Victoria's Secret x Mary Katrantzou.

Rò rỉ ảnh khỏa thân, Kendall Jenner trở thành xu hướng trên Twitter: Sau khi bộ ảnh bị rò rỉ, cái tên Kendall Jenner cũng trở thành xu hướng trên Twitter.
Siêu mẫu Victoria’s Secret thám hiểm hang Sơn Đoòng: Josephine Skriver, 'chân dài' mới nhất vừa gia nhập đại gia đình 'thiên thần' Victoria’s Secret đang có những phút giây thú vị tại Quảng Bình, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam.